Giới thiệu Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500)

26/11/2019

Người tạo 0

Chuyên mục:

BẢNG XẾP HẠNG VNR500

Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) theo mô hình của Fortune500, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt gồm Giáo sư John Quelch - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.

 

SỨ MỆNH

Bảng xếp hạng VNR500 - Tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

 

SLOGAN         

VNR500 - THƯƠNG HIỆU 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM - ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU TIẾN RA THẾ GIỚI

 

MỤC ĐÍCH

  • Phát triển VNR500 trở thành biểu tượng có uy tín quốc gia và quốc tế

  • Đảm bảo nguyên tắc khách quan, khoa học và độc lập khi xây dựng và xếp hạng doanh nghiệp thuộc VNR500. Doanh nghiệp không phải nộp bất kỳ một khoản phí nào để được vào bảng xếp hạng VNR500

  • Quảng bá và tôn vinh thương hiệu của các doanh nghiệp thuộc VNR500 tới cộng đồng các nhà đầu tư, kinh doanh và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đặc biệt là các thị trường Hoa Kỳ, EU Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực ASEAN

  • Kết nối kinh doanh và đầu tư giữa cộng đồng doanh nghiệp FAST500 với cộng đồng nhà đầu tư, kinh doanh trong và ngoài nước

  • Xây dựng và phát triển chương trình VNR500 nhằm giúp các doanh nghiệp cùng hợp tác, phát triển, có cơ hội mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu toàn cầu

  • Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và thực hiện những chuẩn mực trong quản trị kinh doanh, cam kết đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội và cộng đồng.

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN

Là các chuyên gia, các cố vấn trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu cũng như tạo lập diễn đàn trao đổi trong cộng đồng thành viên Chương trình VNR500.

Quốc tế

  • Giáo sư John Quelch, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Quản trị Kinh doanh Harvard (Hoa Kỳ)

  • Giáo sư Thomas E.Patterson, Nguyên Giám đốc Trung tâm Shorenstein, Đại học Harvard (Hoa Kỳ)

  • Ông Nguyễn Anh Tuấn, CEO Diễn đàn Toàn cầu Boston, Giám đốc Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo và Sáng tạo (Hoa Kỳ)

  • Nguyên Thống đốc bang Massachusetts Michael Dukakis, Chủ tịch Diễn đàn Toàn cầu Boston & Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo và Sáng tạo (Hoa Kỳ)

  • Diễn đàn Toàn cầu Boston (Hoa Kỳ)

  • Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo và Sáng tạo (Hoa Kỳ)

  • Viện Nghiên cứu Malik (Thụy Sỹ).

Trong nước

  • Các chuyên gia VNR Research Division của Vietnam Report JSC.

 

KHUYẾN CÁO SỬ DỤNG

Tất cả những thông tin nêu trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) (sau đây gọi chung là Bảng xếp hạng), các Báo cáo phân tích Bảng xếp hạng (sau đây gọi chung là Báo cáo phân tích) đã được xem xét cẩn trọng, tuy nhiên Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với tính chính xác của những thông tin được đề cập đến trong Bảng xếp hạng, Báo cáo phân tích.

Mọi số liệu, quan điểm cũng như nhận định trong Bảng xếp hạng, Báo cáo phân tích có thể được thay đổi mà không cần báo trước.

Vietnam Report hoan nghênh các thông tin, ý kiến đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan hữu quan để Bảng Xếp Hạng, Báo Cáo Phân Tích được chính xác và cập nhật hơn.

Bảng xếp hạng, Báo cáo phân tích chỉ nhằm mục tiêu cung cấp thông tin tham khảo mà không hàm ý khuyến cáo người đọc đầu tư, kinh doanh, bao gồm: mua, bán hay nắm giữ chứng khoán.

Bảng xếp hạng, Báo cáo phân tích có bản quyền và là tài sản của Vietnam Report. Mọi hành vi sao chép, sửa đổi, in ấn mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Vietnam Report là vi phạm pháp luật.

 

 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *