Amy Grupo: Hành trình 8 năm xât dựng thương hiệu

23/05/2023

Người tạo 43909

Chuyên mục:

AMY GRUPO đã ghi dấu hành trình 8 năm phát triển của mình bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên một thương hiệu Việt vững mạnh. Với hàng loạt dự án lớn trong và ngoài nước cùng khả năng cung ứng đồng bộ các loại vật liệu xây dựng hoàn thiện cho các công trình, AMY GRUPO đã và đang khẳng định vị trí trên bản đồ thế giới.

Thương hiệu Việt không ngừng lớn mạnh

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, AMY GRUPO hiện là công ty hàng đầu tại Việt Nam và khu vực về vật liệu, giải pháp và nội thất. AMY GRUPO sở hữu 2 nhà máy rộng hơn 57 ha được đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng và đa dạng nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nội địa cũng như xuất khẩu.

Xây dựng AMY GRUPO thành thương hiệu hàng đầu, tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, kiến tạo không gian, giá trị sống thỏa mãn nhu cầu của con người bằng những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tiến bộ vượt bậc và chuyên nghiệp để phát triển trường tồn lan tỏa các giá trị nhân văn. Đây cũng chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong chặng đường khởi nghiệp với thương hiệu AMY GRUPO.

 Hiện nay, công ty có hai nhà máy đặt tại Lô 1, KCN Thái Hòa, Liễn Sơn – Liên Hòa – TT. Hoa Sơn – H. Lập Thạch - T. Vĩnh Phúc và Khu thị tứ, xã Bàn Giản huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Các nhà máy của công ty được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018, ISO 50001:2018, ISO 13006:2018.

Amy1

Trụ sở AMY GRUPO (Ảnh: Amy Grupo)

 AMY GRUPO không ngừng lớn mạnh với quy mô gần 2.000 nhân viên cùng hệ thống hơn 100 showroom chuyên doanh trên toàn quốc. Với hơn 150 dự án cao ốc và bất động sản lớn trong 8 năm qua mà AMY GRUPO được cung cấp vật liệu và giải pháp gạch ốp lát, sàn gỗ, tấm trần tường của các chủ đầu tư:  Sun Group, Vingroup, Đất Xanh, An Gia, Hưng Thịnh, Novaland, BRG…cùng các nhà thầu Coteccon, Unicon, Ricon, Hòa Bình, Ecoba, Delta…là những thành tựu thực tế của chiến lược AMY GRUPO.

Sản phẩm AMY GRUPO đã ghi dấu ấn tại các dự án lớn trong và ngoài nước: căn hộ cao cấp Penrose Mỹ, Lotte Mall Hà Nội, Vin Tây Mỗ, Flamingo Crown Bay Thanh Hóa, Calla Apartment Quy Nhơn, Mường Thanh Quảng Nam, Aqua city Đồng Nai, Crowne Phú Quốc,... Việc hợp tác với đối tác chuyên nghiệp giúp cho công ty cùng đối tác mang lại không gian nội thất tiện nghi, sang trọng, đẹp và bền vững.

Ngoài việc tạo được vị thế thương hiệu đối với người tiêu dùng tại thị trường nội địa, AMY GRUPO còn rất chú trọng phát triển mảng xuất khẩu với các thị trường tiêu biểu như Mỹ, Châu  Âu,...cùng hơn 23 quốc gia khác trên toàn thế giới. Với ưu tiên hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng, AMY GRUPO luôn cố gắng đạt được sự hoàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp ra thị trường với các dòng sản phẩm bao gồm: gạch ốp lát, sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC, ngói gốm tráng men cao cấp,..

Với những nỗ lực không ngừng đó, công ty đã liên tục được các tổ chức uy tín đánh giá và công nhận qua hàng loạt giải thưởng, chứng chỉ danh giá. Chất lượng sản phẩm của AMY đã được khẳng định trên thị trường trong nước và quốc tế: Top 100 Thương hiệu Việt Nam - Giải thưởng Sao vàng đất việt 2021; Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam năm 2022; Top 5 công ty sản xuất VLXD uy tín năm 2021; Giải thưởng Luxury Lifestyle awards 2021, 2022, Giải vàng và giải đồng trong cuộc thi International design award tại Hoa Kỳ,...

Lấy “chất lượng” để xây “thương hiệu”

Thành lập từ năm 2015, đến nay AMY GRUPO đã có hơn 5 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế, doanh thu công ty liên tục tăng trưởng nhanh qua các năm. Hiện tại, tỷ lệ xuất khẩu của AMY GRUPO chiếm gần 50%, chủ yếu thị trường  Âu, Mỹ. Năm 2020 doanh thu tăng hơn 30% so với năm 2019, năm 2021 đứng trước những khó khăn của đại dịch covid 19, doanh thu lại AMY vẫn tăng trưởng hơn 50%, năm 2022 doanh thu tăng gần 60% so với cùng kỳ. Đây là những con số biết nói chứng minh cho sự phát triển “thần tốc” của một doanh nghiệp trẻ trong ngành vật liệu xây dựng.

 amy2

Nhà máy sản xuất sàn gỗ AMYGRES SPC với 18 dây chuyền công suất 15 triệu m2/năm. (Ảnh: Amy Grupo)

Với phương châm chiến lược tiên phong khác biệt, AMY tạo ra những bộ sưu tập dẫn dắt xu hướng tiêu dùng để người dùng dù không chuyên nghiệp nhưng rất dễ ra quyết định lựa chọn sản phẩm, dịch vụ để có không gian đẳng cấp quốc tế với chi phí hợp lý.

AMY GRUPO chú trọng xây dựng phát triển bền vững, liên tục cho ra mắt thị trường những sản phẩm bảo vệ sức khỏe của con người như: gạch, sàn gỗ ion âm, gạch, sàn gỗ diệt khuẩn,… Lấy tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về sản phẩm làm tiêu chuẩn nền của công ty và thực hiện các thủ tục chứng nhận bởi cơ quan độc lập có uy tín trên thế giới.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm làm việc với các khách hàng nước ngoài và các dự án tại một số quốc gia trên thế giới, AMY GRUPO tự tin mang tới cho khách hàng, đối tác những với dịch vụ bán hàng ưu việt cũng như không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm.

Hơn thế nữa, AMY GRUPO còn cam kết duy trì một quy trình sản xuất bền vững từ khâu kiểm soát đầu vào của nguyên vật liệu tới công đoạn đóng gói, vận chuyển và xuất khẩu hàng hóa. Trước khi xuất xưởng và đến tay khách hàng, các sản phẩm của AMY luôn phải trải qua quy trình nghiệm thu khắt khe, nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng tiêu chí của hai hệ thống tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và châu  Âu.

Trong thời đại mới, nhất là trước những chuyển biến mãnh liệt của cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu, AMY GRUPO chủ động tăng tốc để bắt kịp các xu hướng mới, mà cụ thể, thiết kế, xây dựng nhà máy thông minh, công nghệ thông minh tạo bước đột phá nhảy vọt.

Trong giai đoạn tiếp theo, AMY GRUPO tiếp tục với khẩu hiệu “Vững bước tiên phong” tạo nên những đột phá mới, đưa thương hiệu Việt tiến xa hơn nữa trên bản đồ thế giới.

Theo Amy Grupo

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *