An Cường tài trợ cho VIETNAM PROPERTY AWARDS 2017

05/06/2017

Người tạo 3643

Chuyên mục:

Ngày 02/06/2017 vừa qua, buổi lễ trao giải Vietnam Property Awards 2017 (Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017) đã diễn ra tại khách sạn The Intercontinental Asiana Saigon. Đây là năm thứ 3 giải thưởng này được trao các chủ đầu tư và các dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam và cũng là lần thứ 2 Công ty Cổ phần Gỗ An Cường tài trợ và đồng hành xuyên suốt chương trình.

Giải thưởng bất động sản “The Vietnam Property Awards” là một phần của giải thưởng bất động sản châu Á “The Asia Property Awards” nhằm tôn vinh các chủ đầu tư và các dự án bất động sản đẳng cấp thế giới tại khu vực châu Á được tổ chức tại nhiều quốc gia Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines… Toàn bộ giải thưởng sẽ được giám sát bởi BDO, một trong những mạng lưới các công ty kế toán và kiểm toán lớn nhất thế giới, và cũng là đơn vị giám sát giải thưởng tin cậy của Asia Property Awards.

Mùa giải năm 2017 được tài trợ bởi Công ty Gỗ An Cường cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ Malloca, Kohler và cổng thông tin điện tử Batdongsan.com.vn. Số lượng các hạng mục tranh giải năm nay được mở rộng đến 31 hạng mục đã phản ánh sự phát triển sôi động của thị trường BĐS.

Ông Terry Blackburn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Asia Property Awards, chia sẻ: “Thị trường BĐS Việt Nam đã có bước phát triển đầy ấn tượng trong những năm gần đây. Chúng tôi đã thấy có nhiều dự án đẳng cấp vượt trội, cao cấp và cả các dự án chất lượng cao mà giá cả vẫn phù hợp với khả năng của người mua tham gia tranh giải trong hai năm đầu. Vì vậy chúng tôi mong đợi sẽ nhận được những đề cử tương tự trong năm nay. Vietnam Property Awards 2017 đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng trong chuỗi sự kiện lớn thường niên của Asia Property Awards căn cứ trên số lượng nhà phát triển dự án tham dự và chúng tôi tự hào tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển không ngừng của thị trường BĐS Việt Nam”.

Đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam nhiều năm qua không chỉ là niềm vinh dự mà còn khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu của An Cường tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. đồng thời cũng là cơ hội để An Cường gửi lời tri ân đến các các đối tác, chủ đầu tư, doanh nghiệp… đã tin tưởng và ủng hộ An Cường suốt thời gian qua.

CÔNG TY CP GỖ AN CƯỜNG

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *