BENTHANH TOURIST khai trương văn phòng du lịch An Giang

10/01/2023

Người tạo 3023

Chuyên mục:

Ngày 09.1.2023, BenThanh Tourist long trọng khai trương Văn phòng du lịch An Giang, toạ lạc tại địa chỉ 76 Hùng Vương, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, đồng thời tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn để chào mừng sự kiện.

Văn phòng du lịch An Giang là thành viên mới nhất trong chuỗi hệ thống các trung tâm, chi nhánh, văn phòng và đại lý du lịch của BenThanh Tourist – một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, đã có 34 năm hoạt động và phát triển trong ngành du lịch. Nơi đây cung cấp các dịch vụ du lịch đa dạng, bao gồm: tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước, tour MICE, các sự kiện doanh nghiệp, team building, dịch vụ lưu trú khách sạn, vé máy bay v.v… Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt đẹp, cùng giải pháp hoàn hảo nhất cho những hành trình vui chơi khám phá của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp tỉnh An Giang và khu vực lân cận.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên, TGĐ BenThanh Tourist, cho biết: Quyết định khai trương văn phòng du lịch An Giang là một phần trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển sản phẩm và gia tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty. Sự hiện diện của BenThanh Tourist tại TP. Long Xuyên, nơi được coi là trung tâm chính trị, văn hoá, khoa học kỹ thuật của tỉnh An Giang và có mức dân số đứng thứ hai của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, sẽ là nền tảng vững chắc để công ty tiến gần đến mục tiêu mở rộng thị trường khu vực Tây Nam Bộ, đồng thời khẳng định sự vươn lên của thương hiệu trên thị trường du lịch.

Cùng với việc khai trương văn phòng du lịch, công ty mong muốn được sát cánh cùng chính quyền địa phương, người dân TP. Long Xuyên nói riêng và tỉnh An Giang nói chung trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch tỉnh, tìm kiếm, khai thác và phát huy những giá trị văn hoá đất nước con người An Giang, giới thiệu vẻ đẹp của miền đất biên viễn Tây Nam của Tổ Quốc đến với đông đảo du khách Việt Nam và quốc tế, qua đó góp phần tạo nên những lợi ích thiết thực về kinh tế, xã hội cho địa phương.

Trong dịp này, BenThanh Tourist thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm giá 500.000 đồng cho các tour du lịch Bangkok – Pattaya (5 ngày, khởi hành 4/2, giá gốc 6,79 triệu đồng), liên tuyến Singapore – Malaysia (6 ngày,  khởi hành 23/2, giá gốc 12,99 triệu đồng) và tour Hà Nội – Sa Pa (4 ngày, khởi hành ngày 4/2, giá gốc 4,59 triệu đồng); Giảm 300.000 đồng cho tour du lịch Đà Lạt (3 ngày, khởi hành 23/1, giá gốc 4,49 triệu đồng). Ngoài ra, các khách hàng đặt mua dịch vụ khác như đặt phòng khách sạn, vé máy bay… sẽ được tặng ngay 1 phần quà du lịch chất lượng. Chương trình có hiệu lực kể từ ngày 9/1 đến hết ngày 19/1 2023, áp dụng cho các khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại Văn phòng du lịch An Giang và thanh toán trước tối thiểu 50% giá trị tour, số lượng tour, quà tặng khuyến mãi có hạn.

 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *