Bảo Việt Nhân Thọ - 26 năm khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

15/08/2022

Người tạo 900

Chuyên mục:

Tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam từ năm 1996, hơn 1/4 thế kỷ qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn tận tâm bảo vệ gia đình Việt với mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, đồng hành và bảo vệ các gia đình Việt trên hành trình xây dựng cuộc sống khỏe mạnh, bình an.

Với gần 70 sản phẩm khác nhau, Bảo Việt Nhân thọ đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo vệ của khách hàng trong từng giai đoạn của cuộc đời, xây dựng các giải pháp tài chính linh hoạt và vững chắc để bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Mỗi sản phẩm đều được các tổ chức quốc tế ghi nhận và vinh danh các giải thưởng cao quý.

Trong 26 năm qua, cùng với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, BVNT không ngừng nỗ lực vì an bình của mỗi người dân Việt Nam. Hơn 17,4 triệu lượt khách hàng đã và đang được bảo vệ kế hoạch tài chính. Hơn 50.000 tỷ đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn. Đầu tư trở lại nên kinh tế hơn 121.222 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Năm 2021, đối mặt với khó khăn toàn diện vì dịch Covid-19, BVNT vẫn dẫn đầu thị phần về tổng doanh thu phí bảo hiểm trên thị trường với 19,2%. Tổng tài sản đạt 141.422 tỷ đồng, tăng trưởng 17,7% so với cùng kỳ năm trước. Tổng doanh thu đạt 37.848 tỷ đồng, tăng trưởng 4,6% so với cùng kỳ năm trước. BVNT đã xây dựng được hệ thống mạng lưới vững mạnh với 76 CTTV, gần 400 Văn phòng phục vụ Khách hàng trên toàn quốc, gần 190.000 Cán bộ Tư vấn viên, đem các giải pháp tài chính tới từng gia đình Việt trên khắp mọi miền của Tổ Quốc.

Với sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt – Bảo vệ giá trị Việt”, BVNT gắn kết giá trị thương hiệu với các chương trình cộng đồng nhân văn. Luôn tích cực và đi đầu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội như: Trao 30 tỷ cho Quỹ vaccine của Chính Phủ , học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” trong 17 năm qua đã trao 26.000 suất , chương trình Hành trình xanh – Trái tim vàng khám bệnh miễn phí cho hơn 15.000 người có hoàn cảnh khó khăn, chuỗi chương trình “ Ngày Quốc tế Yoga” hàng triệu người hưởng ứng và các chương trình cộng đồng ý nghĩa khác, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam.

Uy tín thương hiệu Bảo Việt Nhân thọ được khẳng định thông qua hàng loạt những giải thưởng danh giá do Chủ tịch nước, Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế xếp hạng, trao tặng. Năm 2022, Bảo Việt Nhân thọ tự hào tiếp tục vị trí số 1 trong trong TOP 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, tính đến nay là năm thứ 6 dẫn đầu.

26 năm khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, bằng tinh thần Việt mạnh mẽ tiến về phía trước, BVNT đã và đang nỗ lực mang lại sự chăm sóc và phục vụ thuận tiện hơn cho khách hàng trên toàn quốc, đồng thời khẳng định vững chắc vị thế của thương hiệu bảo hiểm quốc gia trong lòng người dân Việt Nam.

BVNT

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *