Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường

13/08/2019

Người tạo 900

Chuyên mục:

Trong 23 năm không ngừng xây dựng hệ thống vững mạnh, phát triển sản phẩm đa dạng, nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội, Bảo Việt Nhân thọ với vai trò là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ quốc gia đã vượt qua thách thức để dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây.

Hành trình đầy thách thức để trở thành người khổng lồ

Tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ khi chưa một ai biết đến khái niệm bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ đã trải qua 23 năm đầy thách thức nhưng cũng ghi dấu nhiều thành tựu nổi bật. Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ đã phát triển và tiến hóa liên tục, đối mặt với thách thức và chớp lấy thời cơ để phát triển hệ thống, công nghệ, con người vững mạnh, khẳng định sản phẩm và dịch vụ, xây dựng được chỗ đứng và niểm tin trong lòng khách hàng. Với doanh nghiệp Việt này, chặng đường vượt qua các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khác để duy trì vị trí số 1 trên thị trường là chặng đường vượt thác đáng tự hào.

Theo báo cáo ước kết quả của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết Quý II/2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về Tổng Doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần toàn thị trường. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 41.000 tỷ đồng. Trong năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ cũng ghi nhận trường hợp chi trả lớn trong lịch sử với số tiền chi trả 8,4 tỷ đồng cho một khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả quyền lợi bảo hiểm gần 11 tỷ đồng cho khách hàng tại Trà Vinh, được ghi nhận là một trong các sự kiện chi trả lớn nhất thị trường.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ đang đóng góp hiệu quả vào ngân sách Nhà nước, đầu tư trở lại nền kinh tế hơn 140.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Với quy mô và mạng lưới lớn nhất thị trường gồm 76 Công ty thành viên, hơn 320 điểm phục vụ khách hàng và hơn 240.000 tư vấn viên, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng, ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bảo Việt Nhân Thọ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm rủi ro xuống 15 phút

Không ngừng “tiến hóa”

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thay đổi và ngày càng nâng cao việc đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm là một trong những trọng tâm của Bảo Việt Nhân thọ để thiết kế nên một giỏ sản phẩm phong phú hàng đầu trên thị trường. Các các sản phẩm mới của Bảo Việt Nhân thọ không ngừng được giới thiệu, ngày một ưu việt hơn, giúp bảo vệ cuộc sống và đảm bảo tài chính vững chắc cho các gia đình Việt Nam. Mới đây nhất, sản phẩm “An Phát Cát Tường” ra mắt đã đón nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Chỉ trong 2 tháng đầu ra mắt, đã có gần 15.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn “An Phát Cát Tường” với tổng số phí đăng ký hơn 288 tỷ đồng. Với các quyền lợi bảo hiểm ưu việt, quyền lợi tiết kiệm hiệu quả, cùng quyền lợi đóng phí linh hoạt, “An Phát Cát Tường” đã được Tổ chức Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu (Global Banking and Finance Review) Anh Quốc bình chọn là “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam 2019”.

“Tiến hóa” về sản phẩm là không đủ để làm nên vị trí số 1, Bảo Việt Nhân thọ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng cho khách hàng. Trong cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút, thời gian giải quyết ngắn nhất trên toàn quốc. Bảo Việt Nhân thọ cũng đã ứng dụng công nghệ 4.0 phát triển ứng dụng MyBVLife – Cổng thông tin khách hàng giúp khách hàng trực tiếp tra cứu thông tin về các Hợp đồng bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện và an toàn; khách hàng cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử liên quan đến các hợp đồng bảo hiểm và các thông báo thường niên của từng hợp đồng trên ứng dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng thanh toán BaoVietPay ra đời, tiếp tục mang đến cho khách hàng một nền tảng giao dịch với nhiều ưu đãi tích hợp từ nhiều dịch vụ hợp lực của Tập đoàn Bảo Việt như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, …, cùng các tiện ích cơ bạn hàng ngày như thanh toán tiền điện, nước, nạp thẻ điện thoại, …

Bảo vệ Gia đình Việt không chỉ thông qua sản phẩm

Thông qua sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ mang đến những giải pháp tài chính đảm bảo cho những kế hoạch tương lai, bảo vệ gia đình trước những rủi ro, an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền. Thông qua những hoạt động cộng đồng nhân văn ý nghĩa, Bảo Việt Nhân thọ góp phần gắn kết yêu thương, gìn giữ, phát huy những giá trị nền tảng tốt đẹp của dân tộc, đem đến cho các gia điình Việt những kiến thức kỹ năng cần thiết để sống khỏe, sống an lành và chung tay cùng xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, an bình và thịnh vượng.

Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” đã khám bệnh miễn phí và tặng quà cho gần 11.000 người dân thuộc các gia đình chính sách và hộ nghèo, đã đi qua 14 tỉnh thành trên toàn quốc. Chương trình kỷ niệm “Ngày Quốc tế Yoga” nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của các gia đình đã diễn ra tại 11 tỉnh/thành, thu hút gần 50.000 người tham gia đồng diễn và nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng. Bảo Việt Nhân Thọ cũng đã trao tặng tổng cộng 12.000 suất quà và 14.000 suất học bổng với tổng kinh phí 28 tỷ đồng, tiếp tục chuỗi hành trình trao học bổng “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” trong 15 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện học tập cho một tương lai tươi sáng hơn, bảo vệ chăm sóc và phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

23 năm – một hành trình chông gai thử thách đáng tự hào của một doanh nghiệp Việt luôn nỗ lực không ngừng để góp phần xây dựng cuộc sống an bình, thịnh vượng và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội – Bảo Việt Nhân thọ - “Công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018”, dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín thị trường 2019”.

Bảo Việt Nhân Thọ dẫn đầu TOP 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2019

 

THÔNG TIN THÊM VỀ BẢO VIỆT NHÂN THỌ

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 23 năm qua (1996-2019), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 35.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm bảo hiểm đa dạng. Phát huy thế mạnh hợp lực từ Tập đoàn tài chính bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường. Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là vị lợi ích Việt, mang đến cho người Việt “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền” trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của mình.

 

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện xin liên hệ:

Chị Trần Bảo Nhung – Phòng Marketing , Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

Tầng 37, Tòa nhà Keangnam Landmark Tower, đường Phạm Hùng Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel:  024 2517 777, ext:412, Email: tranbaonhung@baoviet.com.vn

Bảo Việt Nhân Thọ

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *