Bảo Việt Nhân thọ vinh dự tiếp tục đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

15/08/2022

Người tạo 900

Chuyên mục:

Tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 1996 đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã không ngừng phát triển với hệ thống vững mạnh gồm 76 công ty thành viên, 370 văn phòng khu vực, hơn 190.000 Tư vấn viên, cán bộ trên cả nước, đóng góp tích cực vào việc tạo lập và phát triển thị trường tài chính - bảo hiểm Việt Nam và công cuộc đổi mới xây dựng, phát triển nền kinh tế đất nước.

Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng việc nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới dựa trên nhu cầu và thói quen của người dân, trở thành lá chắn vững chắc cho các gia đình Việt Nam trước những rủi ro trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tích cực đầu tư nâng cấp, phát triển công nghệ, tiến hành chuyển đổi số, tạo sự bứt phá trong công tác quản lý doanh nghiệp, thúc đẩy kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Tính đến nay, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ hơn 17 triệu lượt khách hàng, bảo vệ và hoạch định tài chính cho hàng triệu các gia đình Việt, đầu tư trở lại nền kinh tế Việt Nam hơn 121 nghìn tỷ đồng thông qua hình thức trái phiếu chính phủ, đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ công, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Song hành với các hoạt động kinh doanh hiệu quả, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã luôn tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, chung tay cùng Nhà nước xây dựng một xã hội khỏe mạnh, an bình, và thịnh vượng. Ngay khi dịch Covid 19 ập đến, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên đóng góp số tiền lớn nhất là 30 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống covid, cùng Chính phủ và nhân dân đẩy lùi dịch bệnh. Hơn 15.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn, hàng trăm gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã được khám bệnh miễn phí, hơn 26.000 em học sinh nghèo hiếu học trên cả nước đã được trao tặng học bổng là những chiếc xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” của Bảo Việt Nhân thọ, giúp chắp cánh tương lai, đồng hành cùng các em trên con đường đến trường. Chương trình ngày Quốc tế Yoga được Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tổ chức thường niên tại nhiều tỉnh thành đã lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh và bình an đến hàng triệu người dân Việt Nam.

Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước là thành quả xứng đáng dành cho toàn thể cán bộ và tư vấn viên các thế hệ của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trong những năm qua, vì những đóng góp to lớn vào sự nghiệp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống cho nhân dân. Đây sẽ là động lực thúc đẩy Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đổi mới, phát triển hơn nữa và khẳng định vững chắc vị thế của thương hiệu bảo hiểm Quốc gia trên thị trường và trong lòng người dân Việt Nam.

BVNT

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *