Bảo hiểm BSH được vinh danh TOP 10 thương hiệu Bảo Hiểm uy tín 2021

26/10/2021

Người tạo 4409

Chuyên mục:

Ngày 21/10/2021 vừa qua, Bảo Hiểm BSH được vinh danh Top 10 thương hiệu Bảo hiểm Phi Nhân Thọ uy tín do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát, đánh giá và xếp hạng.

Theo báo cáo mới nhất của Deloitte, thị trường bảo hiểm toàn cầu chịu ảnh hưởng đáng kể bởi đại dịch COVID-19 khiến chuỗi tăng trưởng ấn tượng liên tục trong suốt 10 năm qua (CAGR ~3,3%) bị đứt gãy. Tại Việt Nam, ngành bảo hiểm có nhiều tín hiệu khả quan hơn, tuy nhiên trong làn sóng dịch Covid - 19 lần thứ 4 vừa qua cũng đã tác động mạnh mẽ toàn ngành khi doanh thu sụt giảm, quỹ bồi thường tăng cao.

Dấu ấn mang tên BSH trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ 

Là một cái tên không xa lạ trong top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất hiện nay, bảo hiểm BSH đang có những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian qua. Đáng chú ý là trong 2 năm liên tiếp 2019 - 2020, bảo hiểm BSH đều duy trì được mức tăng trưởng nhanh nhất thị trường với mức trên 60%. Đặc biệt tính đến hết tháng 6/2021, BSH vẫn duy trì được mức tăng trưởng ấn tượng 48,3% so với mức tăng trưởng chung toàn ngành là 9,2% (theo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam). Tuy nhiên trong quý III/2021, kể từ khi Việt Nam bước vào giai đoạn bùng phát dịch thứ tư (từ 27/04/2021), các tỉnh thành phải liên tiếp chịu các lệnh giãn cách kéo dài thì hoạt động kinh doanh của BSH cũng bị ảnh hưởng đáng kể khi doanh thu sụt giảm. Áp lực hoàn thành mục tiêu kinh doanh của năm sẽ dồn vào quý IV, điều đó đặt ra thách thức cho BSH cần có những giải pháp kinh doanh trong trạng thái bình thường mới.

Theo đó, để duy trì được tốc độ tăng trưởng cũng như các mục tiêu kinh doanh đã đặt ra, BSH đặc biệt chú trọng đến 3 yếu tố trọng tâm: ứng dụng chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đặc biệt là yếu tố con người vẫn đóng vai trò trung tâm. Nắm bắt được vai trò của chuyển đổi số trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, ban lãnh đạo BSH đã nhanh chóng ứng dụng mô hình “dịch vụ bảo hiểm số” cho nhiều sản phẩm bảo hiểm. Việc ứng dụng chuyển đổi số trong quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng đã giúp BSH có nhiều kênh và hình thức tiếp cận khách hàng mới như các kênh tư vấn bảo hiểm trực tuyến qua: Website, Fanpage, trên các ứng dụng liên kết với ngân hàng, tổng đài CSKH 1900 969609, các đối tác nền tảng công nghệ và các sàn thương mại điện tử. Việc mở rộng nhiều kênh tư vấn, bán hàng Online đã giúp BSH mở rộng được doanh thu từ nguồn này, đóng góp gần 30% tổng doanh thu của công ty.

Trong giai đoạn giãn cách, nhiều đơn vị thành viên ở các tỉnh thành bị hạn chế đi lại, tiếp xúc khách hàng khiến hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng. Tuy nhiên xác định yếu tố con người là trọng tâm, ban lãnh đạo BSH đã chủ động đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ đơn vị thành viên và người lao động để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định hệ thống, chuẩn bị nguồn lực và kế hoạch thúc đẩy kinh doanh sau trong và sau đại dịch. Với những chiến lược phát triển dài hạn và đồng bộ, BSH đang hướng tới mục tiêu top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường tầm nhìn đến năm 2023.

TOP 10 thương hiệu Bảo hiểm uy tín 2021

Trong lễ công bố và vinh danh diễn ra ngày 21/10/2021 do Vietnam Report tổ chức, BSH được xếp hạng top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. Theo VietNam Report, sự uy tín của các công ty bảo hiểm sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí chính như sau:

  • Kết quả tài chính doanh nghiệp: Kết quả này sẽ được đánh giá theo báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất của các công ty bảo hiểm.
  • Uy tín doanh nghiệp trên truyền thông: Sử dụng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng như báo chí, tạp chí, đài truyền hình về bảo hiểm…
  • Khảo sát online mức độ nhận biết, hài lòng của khách hàng: Tiêu chí này là quan trọng nhất, có liên quan nhiều hơn đến sự uy tín của công ty bảo hiểm.

Cùng với những định hướng phát triển kinh doanh trong giai đoạn sắp tới, BSH xác định sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng sẽ là thước đo mà doanh nghiệp tiếp tục chú trọng cải thiện. Để thực hiện được mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, BSH đang tập trung vào việc tăng tính minh bạch thông tin bảo hiểm, rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường, ứng dụng nhiều kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng digital như Website, Fanpage, Chatbox, hệ thống các ứng dụng liên kết ngân hàng để gia tăng các điểm chạm với khách hàng. Nhanh chóng tiếp cận các phản hồi của khách hàng và cam kết giải quyết trong thời gian quy định. Tất cả giải pháp đều hướng tới việc gia tăng sự hài lòng của khách hàng để từ đó củng cố niềm tin vào thương hiệu BSH.

THÔNG TIN VỀ TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM SÀI GÒN - HÀ NỘI (BSH)

Tổng công ty Bảo Hiểm Sài Gòn - Hà Nội (bảo hiểm BSH), đã có 12 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. BSH được đánh giá là Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2021 do Vietnam Report xếp hạng. Mạng lưới kinh doanh BSH trải dài khắp toàn quốc với 48 đơn vị thành viên, 90 phòng kinh doanh trên toàn quốc với hơn 1600 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống./.

Hotline: 1800 9696 09 Website: www.bshc.com.vn

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *