Bidiphar - Nhận danh hiệu Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2017

24/01/2018

Người tạo 1426

Chuyên mục:

Ngày 19/01/2018 tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ vinh danh Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2017.

Với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp dược phẩm uy tín, mặt khác giúp người tiêu dùng có thông tin trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Ngày 19/01/2018 tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ vinh danh Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2017. Buổi Lễ công bố có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, các Đại sứ, Tham tán thương mại của các nước và tổ chức quốc tế như Canada, Bỉ, Malaysia, Indonesia…, lãnh đạo UBND các tỉnh/thành Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa...

Bidiphar - Nhận danh hiệu Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2017

Ông Phạm Anh Tuấn – Tổng Biên tập Báo VietNamNet, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc.

Việt Nam hiện có hơn 160 nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn WHO-GMP, sản lượng thuốc trong nước chỉ mới đáp ứng được khoảng 45% nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Nhiều dự báo ngắn hạn cũng cho thấy năm 2018 và một vài năm tới, tốc độ phát triển của thị trường dược phẩm Việt Nam sẽ từ 2 con số, không dưới 17%/năm, tốc độ tăng trưởng kép bình quân giai đoạn 2016 - 2020 là 11,8%. Nhu cầu và mức độ chi trả thuốc được dự báo tăng mạnh trong 5 năm tới đã đưa thị trường dược Việt Nam trở thành miền đất vàng với các nhà sản xuất, phân phối dược phẩm trong và ngoài nước. Cùng với đó, dự báo thị trường sẽ có sự phân hóa sâu sắc và cuộc cạnh tranh bám đuổi giữa các công ty trong lĩnh vực sẽ ngày một quyết liệt hơn. Chắc chắn sẽ có sự đào thải dần những nhà sản xuất chất lượng kém.

Ban Tổ chức xếp hạng đánh giá các doanh nghiệp Dược uy tín dựa trên những tiêu chí chính với mức đánh trọng số cơ cấu tính điểm của từng tiêu chí được phân bổ cụ thể như sau: Thứ nhất, dựa trên mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu ; Thứ hai, dựa trên Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu trong giai đoạn 2016 – 2017, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành; Thứ ba, dựa trên kết quả Khảo sát Y, Dược sĩ, nhận định của nhóm chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Bidiphar - Nhận danh hiệu Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2017

Ông Huỳnh Ngọc Oanh – Phó Tổng Giám đốc Bidiphar nhận chứng nhận Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2017.

Bidiphar từ nhiều năm qua đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong các công ty dược Việt Nam về việc cung ứng các sản phẩm thuốc đặc trị tại các cơ sở y tế trong cả nước, đặc biệt được các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Chợ Rẫy… tin tưởng sử dụng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bidiphar được bình chọn nằm trong Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín, danh hiệu này vừa là vinh dự và cũng vừa là áp lực trách nhiệm để Bidiphar nỗ lực hơn nữa trong hoạt động của mình trong thời gian tới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất theo đúng cam kết “Chăm sóc sức khỏe – Chia sẻ niềm vui”.

Bidiphar

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *