CADI-SUN: Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022

21/12/2022

Người tạo 929

Chuyên mục:

Hưởng ứng theo nghị quyết 09-NQ/TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân, trí thức Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế; đồng thời triển khai các hoạt động theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025. Sáng 18/12/2022, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra sự kiện vinh danh “Hàng Việt tốt đươc người Việt tin dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam 2022”.

Chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức.

1.SPuytinchatluong

Ông Nguyễn Đình Thăng - P.GĐ kinh doanh đón nhận chứng nhận hàng Việt Tốt được Người Việt tin dùng

Ảnh: CADI-SUN

Qua hơn 3 tháng triển khai, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 300 bộ hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức đã chọn ra hơn 100 doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, tiêu biểu để tham gia vào buổi lễ tổng kết: CADI-SUN, BKAV, Ngân hàng Việt Á, DOJI Land, Tổng Công ty Bảo hiểm Hàng không, Vicem Hải Phòng, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Long, Giày Bitis, Tổng Công ty Dầu Khí, Tập đoàn Sơn Kova, Phục Hưng Holdings, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí, VSIP Hải Phòng.

Là doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện có quy mô và uy tín tại Việt Nam, CADI-SUN vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022”. Đây là thành quả và là minh chứng rõ nét cho quá trình đầu tư, phát triển doanh nghiệp theo hướng công nghiệp, hiện đại của CADI-SUN trong suốt chặng đường 37 năm hình thành và phát triển.

2.SPuytinchatluong

Ảnh: CADI-SUN

Ông Nguyễn Đình Thăng - Phó Giám đốc Kinh doanh, đại điện lãnh đạo CADI-SUN cho biết: “Là một doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện chuyên nghiệp, lâu năm và có uy tín ở Việt Nam, trong nhiều năm qua, CADI-SUN đã đầu tư hàng chục triệu USD cho việc xây dựng các nhà máy mới cùng các dây chuyền, thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn, chất lượng của Châu Âu nhằm cung cấp tới các nhà thầu ngành điện, ngành xây dựng những sản phẩm có chất lượng. Nhiều công trình, dự án trọng điểm trong nước đã chọn dây cáp điện CADI-SUN như: dự án Vinhome Golden Rive; Dragon Hill, Condotel (Nha Trang), Time City, Vin City, VinCity Sportia Hà Nội, Condotel Vinpearl (Phú Quốc), Khu nghỉ dưỡng cao cấp Hyatt Regency (Đà Nẵng), các dự án điện, dự án năng lương nôn thôn thuộc tập đoàn điện lực Việt Nam và các dự án xây dựng công nghiệp lớn khác. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới đã chọn CADI-SUN là đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm dây cáp điện như: Tập đoàn Honda, Yamaha, Samsung, LG, Sangjin, Tập đoàn Dongyang (Hàn Quốc), Công ty Myanmar Padauk (Myanma), Panasia (Thái Lan), Lao Viet Construction...”

Theo CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *