CADI-SUN đổi mới chất lượng sản phẩm bằng công nghệ châu Âu

27/06/2017

Người tạo 929

Chuyên mục:

CADI-SUN là doanh nghiệp tiên phong đầu tư hàng triệu USD để đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm bằng công nghệ hiện đại của châu Âu.

Trong nền kinh tế hội nhập, việc đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất là yêu cầu tất yếu để sản phẩm của doanh nghiệp cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Ý thức tầm quan trọng của đổi mới công nghệ trong sản xuất, năm 2016 - 2017, CADI-SUN đã đầu tư hàng triệu USD xây dựng nhà máy, mua sắm mới các dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu như: Niehoff (Đức), Fogecp-Samp (Ý), Gauder (Bỉ), Rosendahl - Unitek (Áo).

Các nhà máy, dây chuyền mới này đến nay đã đi vào hoạt động ổn định và tăng giá trị sản lượng lên tới 43% so với cùng kỳ năm 2015. Nhiều khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như: Stanley, Chiuyi, Volex, Bucheon, Vinadual, Asti, Honda... đã đến thăm quan, khảo sát dây chuyền, nhà xưởng và đánh giá chất lượng sản phẩm để hợp tác làm ăn lâu dài.

Có thể nói việc đổi mới công nghệ sản xuất là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của CADI-SUN với mục tiêu tạo ra sản phẩm nổi trội, khác biệt với các đối thủ cùng ngành, gia tăng sản lượng để mở rộng thị phần và phát triển thị trường, đa dạng hóa sản phẩm theo hướng khác biệt về chất lượng để định vị thương hiệu, giảm tiêu hao vật tư, nguyên liệu, năng lượng, nhân công, bộ máy quản lý... để nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Với việc đầu tư bài bản và đúng hướng, năm 2016 tổng giá trị sản lượng và doanh thu bán hàng của CADI-SUN tăng trưởng 31% và 22% so với cùng kỳ. Tính riêng 5 tháng đầu năm 2017, sản lượng sản xuất tiếp tục tăng trưởng 28% so với cùng kỳ, đạt 45% so với kế hoạch, doanh thu tăng trưởng 35% so với cùng kỳ đạt 40% so với kế hoạch. Nhân lực được tiếp tục duy trì ổn định và tăng trưởng nhẹ. Công ty đang tiếp tục đầu tư nhà xưởng, dây chuyền thiết bị hiện đại để tăng cường sản lượng cáp trung thế và phát triển mới sản phẩm cáp cao su vào cuối năm 2017, đầu 2018.

Có được chặng đường thành  công to lớn của CADI-SUN của ngày hôm nay, thì đã có biết bao những khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua. Thế nhưng ”thời thế tạo anh hùng” khó khăn luôn mở ra những cơ hội phát triển cho những ai biết tận dụng và phấn đấu, nỗ lực hết mình. Con đường đi tới thành công của Công ty CADI-SUN không chỉ là niềm tự hào của lớp lớp thế hệ thành viên trong “Đại gia đình CADI-SUN” mà còn là bài học thành công cho những ai muốn xây dựng một sự nghiệp, một thương hiệu có uy tín.

Cadi-sun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *