CADI-SUN đón nhận Cờ thi đua của UBND TP Hà Nội

28/10/2020

Người tạo 929

Chuyên mục:

Với những thành tích xuất sắc đạt được trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, CADI-SUN đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND TP Hà Nội tại “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2020” diễn ra tối ngày 24/10.

Trong năm qua, tình hình kinh tế - chính trị thế giới luôn tiềm ẩn bất ổn, với vai trò là một trong hai đầu tàu kinh tế lớn của đất nước, các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn Thủ đô đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và đạt được kết quả tích cực. Nhằm kịp thời động viên, khích lệ và tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã tổ chức “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2020” tại Nhà hát lớn TP Hà Nội.
 
CADI-SUN đón nhận Cờ thi đua của UBND TP Hà Nội
CADI-SUN vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND TP Hà Nội

Đây cũng là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ toàn quốc lần thứ XIII. Thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ Đô và 1010 năm Thăng long Hà Nội. Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và 25 năm thành lập Hanoisme.

Năm nay, gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 290.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng gồm: Huân chương lao động của Chủ tịch nước, Cờ thi đua của TP Hà Nội, Bằng khen của Thành phố, Cúp Thăng Long, Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Trong dịp này, CADI-SUN vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội. Ông Nguyễn Minh Thành – Phó Tổng Giám đốc CADI-SUN chia sẻ: “Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Công ty CADI-SUN. Qua đó tạo động lực và tiếp thêm sức mạnh để Công ty phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất – kinh doanh trong thời gian tới”.
 
CADI-SUN đón nhận Cờ thi đua của UBND TP Hà Nội
Các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn Thủ đô được vinh danh năm 2020

Cũng tại “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2020”, Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc CADI-SUN Phạm Lương Hòa được trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội với những đóng góp tích cực trong phong trào thi đua nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội.

Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển, CADI-SUN đã được đông đảo khách hàng, đối tác tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm cho các công trình trọng điểm trên cả nước. Tập thể Công ty CADI-SUN và cá nhân Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Phạm Lương Hòa cũng liên tục được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý. Từ đó tiếp thêm động lực để Công ty không ngừng phát triển, khẳng định vị thế vững chắc là nhà sản xuất dây và cáp điện chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Cadi-sun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *