CADI-SUN khánh thành văn phòng mới chi nhánh Tây Nguyên và Gặp mặt Khách hàng nhân dịp đầu năm

01/03/2023

Người tạo 929

Chuyên mục:

Sáng ngày 24/2/2023, tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, CADI-SUN đã cắt băng khánh tổ hợp văn phòng, hệ thống kho mới tại Tây Nguyên. Tham dự sự kiện có ông Tạ Minh - Phó giám đốc công ty điện lực tỉnh Lắk, lãnh đạo công ty và đông đảo khách hàng, đối tác thân thiết của CADI-SUN tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

1.cds

Tọa lạc tại vị trí đặc địa số 152 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột  tỉnh Đắk Lắk trên khu đất rộng 700m2, Tổ hợp văn phòng chi nhánh Tây Nguyên được xây dựng mới với mong muốn là cầu nối giao thương, cánh tay dài của của CADI-SUN tới các đại lý, khách hàng và người tiêu dùng khu vực miền Trung - Tây Nguyên

 2.cds
Ông Phan Phước Liêu - Giám Đốc chi nhánh CADI-SUN tại Tây Nguyên

Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Phước Liêu - Giám đốc chi nhánh cho biết: “Chi nhánh CADI-SUN tại Tây Nguyên được thành lập từ năm 2008. Trải qua 15 năm hoạt động, chi nhánh nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt của HĐQT/Ban TGĐ; sự nỗ lực của toàn thể CBNV chi nhánh và đặc biệt là sự yêu mến, tin tưởng, đồng hành và ủng hộ của Quý khách hàng…để hôm nay chi nhánh CADI-SUN tại Tây Nguyên được biết đến là một đơn vị làm ăn, kinh doanh có hiệu quả và phát triển có chiều sâu” 

6.cds.1

4.cds
Sau phần cắt băng khánh thành, khách hàng tiếp tục cùng tham gia chương trình “Gặp mặt khách hàng khu vực miền Trung - Tây Nguyên đầu năm 2023” với sự tham gia của nhiều lãnh đạo ngành điện lực và  đông đảo khách hàng, đối tác của CADI-SUN tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Phát biểu tại sự kiện, Ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT/Tổng giám đốc công ty chia sẻ: CADI-SUN là một doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện chuyên nghiệp và có quy mô lớn ở Việt Nam. Trải qua gần 4 thập kỷ hình thành, xây dựng, phát triển doanh nghiệp và 15 năm nhãn hàng CADI-SUN có mặt tại thị trường Tây Nguyên. Mặc dù gặp không ít khó khăn, thử thách. song với sự nỗ lực của doanh nghiệp, sự tín nhiệm, ủng hộ, giúp đỡ chí tình của quý khách hàng, đối tác, công ty điện lực, công ty xây lắp, các dự án, công trình, cơ quan quản lý nhà nước… mọi khó khăn đều đã vượt qua. Sản phẩm, thương hiệu của CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án trọng điểm Quốc gia và xuất khẩu ra nước ngoài..”
Trong niềm vui, hân hoan của những ngày đầu năm mới năm 2023, cả chủ nhà và khách mời cùng trao tặng nhau những bài ca, tiếng hát, lời chúc mừng năm mới với thật nhiều Sức khỏe, Bình An, Hạnh phúc và Thành công! 

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành chi nhánh

5.-cds

6.-cds

7.-cds

 

Theo Cadi-sun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *