CADI-SUN tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2017

21/04/2017

Người tạo 929

Chuyên mục:

Sáng ngày 20/4/2017, tại trụ sở Tòa nhà Văn phòng Công ty, CADI-SUN đã diễn ra Đại hội Cổ đông thường niên năm 2017. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng trong đó có mục tiêu tăng trưởng doanh số 51% so với cùng kỳ.

Tại Đại hội, các cổ đông đã nghe báo cáo về tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2016 và kế hoạch năm 2017; báo cáo của HĐQT; báo cáo tài chính sau kiểm toán; báo cáo Ban Kiểm soát… Theo đó năm 2016 được đánh giá là năm có nhiều thách thức, nhưng với sự chỉ đạo sát sao, linh hoạt, phù hợp với diễn biến của nền kinh tế và tình hình thực tế của Hội đồng quản trị Công ty, sự điều hành chủ động, quyết liệt của Ban Tổng Giám đốc, sự đồng hành, chia sẻ của các cổ đông, cùng với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, CADI-SUN đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu Đại hội cổ đông giao với doanh thu tăng trưởng 22% so với cùng kỳ, giá trị sản lượng sản xuất dây cáp điện tăng 14%, lợi nhuận sau thuế tăng 99,7%, thu nhập bình quân của người lao động tăng 12%; Công ty vượt 7 bậc trong bảng xếp hạng VNR500 – 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam và nhiều năm liền nằm trong FAST500 – 500 DN nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

 Đại hội cổ đông công ty CADI-SUN 2016

Đại hội cổ đông công ty CADI-SUN 2016

Đại hội xác định một số chỉ tiêu chủ yếu năm 2017:

  • Doanh số tăng trưởng 51% so với doanh thu năm 2016
  • Đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án trọng điểm như: Đầu tư bổ sung dây truyền thiết bị tại nhà máy Bắc Dương, Hoàng Dương nhằm nâng cao sản lượng, nâng cao năng suất của 02 nhà máy; Triển khai đầu tư giai đoạn 2 Cụm làng nghề Lương Điền.
  • Triển khai thành công dự án ERP nhằm nâng cao hoạt động quản lý tại doanh nghiệp
  • Xem xét việc IPO và hướng tới niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán

 

Ông Phạm Lương Hòa, Chủ tịch hội đồng quản trị/Tổng giám đốc công ty điều hành Đại hội

Năm 2017 có thể dự đoán là năm có nhiều dấu ấn hết sức quan trọng của CADI-SUN trong bối cảnh kinh tế trong và ngoài nước có nhiều cơ hội và thách thức mới. Hội đồng quản trị công ty CADI-SUN tin tưởng rằng trên cơ sở những thành tựu đạt được trong năm 2016 với sự định hướng và phát triển đúng đắn, CADI-SUN sẵn sàng nắm bắt cơ hội để vượt qua các rào cản, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện.

CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *