CALOFIC được vinh danh TOP 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2023

31/10/2023

Người tạo 77

Chuyên mục:

Ngày 26/10 vừa qua, tại buổi Lễ công bố do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức, Công ty TNHH CALOFIC đã vinh dự ghi tên mình vào Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2023.

Ngày 26/10 vừa qua, tại buổi Lễ công bố do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức, Công ty TNHH CALOFIC đã vinh dự ghi tên mình vào Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì. Đây là năm thứ 6 liên tiếp CALOFIC được vinh danh tại hạng mục giải thưởng này.

Đại diện CALOFIC tại Lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2023

Ảnh: CALOFIC

Trong bối cảnh nền kinh tế có rất nhiều khó khăn thách thức, CALOFIC vẫn cố gắng duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và có những bước phát triển đáng kể. Minh chứng cho sự cố gắng này chính là sự ghi nhận của các tổ chức uy tín cũng như tình cảm, sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Đó chính là động lực to lớn để công ty CALOFIC nói riêng và tập đoàn Wilmar CLV nói chung cố gắng hơn nữa để giữ vững những thành tựu đạt được, phát triển những sản phẩm chất lượng, an toàn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người tiêu dùng.   

Xin chúc mừng CALOFIC với thành tích xuất sắc này!

Theo Calofic

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *