CC1 vinh dự đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Nhà thầu xây dựng Hạ tầng - công nghiệp năm 2024

25/04/2024

Người tạo 133

Chuyên mục:

Ngày 24/04/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 10 & Top 5 Công ty Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2024. Theo đó, CC1 vinh dự đứng vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hạ tầng – Công nghiệp năm 2024.

Đến dự Lễ công bố có ông Nguyễn Hồng Sơn- Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương; ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Võ Đăng Thiên – Phó Tổng Biên tập Báo VietnamNet; ông Vũ Đăng Vinh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report); các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam cùng đại diện những doanh nghiệp được vinh danh.

Toàn cảnh chương trình

 Bảng xếp hạng Top 10 & Top 5 Công ty Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2024 dựa trên kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Xây dựng đã và đang nỗ lực hết mình đạt nhiều thành tựu trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng, tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, thể hiện bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, sức chống chịu tốt khi phải đối mặt với khó khăn từ sự suy giảm nguồn cung bắt đầu từ năm 2019, hệ lụy của đại dịch cho tới những bất ổn địa chính trị trên thế giới, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, biến động giá nguyên vật liệu… trong suốt 3 năm vừa qua.

Các doanh nghiệp được lọc ra từ cơ sở dữ liệu về các doanh nghiệp Việt Nam trong các nghiên cứu xếp hạng của Vietnam Report thuộc ngành xây dựng với dữ liệu tài chính cập nhật đến ngày 31/12/2023 kết hợp sử dụng phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí trên truyền thông), khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan nhằm đưa ra đánh giá tổng hợp, khách quan và đầy đủ nhất về doanh nghiệp xuyên suốt giai đoạn khó khăn vừa qua. Theo đó, CC1 đã vinh dự đứng vị trí thứ 2 trong danh sách 10 Nhà thầu xây dựng Hạ tầng – Công nghiệp năm 2024.

Ông Lê Bảo Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP đón nhận giải thưởng từ chương trình

Trong 45 năm qua, CC1 được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư và xây lắp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực công trình công nghiệp, năng lượng, dân dụng, giao thông và hạ tầng kỹ thuật. Với những nỗ lực không ngừng, CC1 đã khắc ghi tên mình vào hàng ngàn công trình trải dài trên khắp cả nước. Gần đây, CC1 tham gia nhiều dự án trọng điểm quốc gia như: Nhà ga hành khách T3 – Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), Nhà ga hành khách – Cảng hàng không quốc tế Long Thành, Nhà máy Nhiệt điện Na Dương II và 2 Gói thầu thi công xây dựng đường Vành Đai 3 qua địa bàn tỉnh Bình Dương và TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh),…

Những kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả hoạt động của CC1 trong những năm qua, với tiềm lực tài chính lành mạnh cùng năng lực quản trị linh hoạt, CC1 ngày càng vững bước trên con đường trở thành Doanh nghiệp Đầu tư – Xây dựng hàng đầu ở Việt Nam và Nhà thầu Quốc tế chuyên nghiệp.

Giải thưởng lần này càng thêm ý nghĩa khi CC1 đang bước vào thời điểm triển khai hàng loạt phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty (01/10/1979 – 01/10/2024) với nhiều chương trình, hoạt động thiết thực. Đây sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự cống hiến của toàn thể Người lao động CC1 trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn trong tương lai.

Nguồn: Tổng công ty Xây dựng số 1 - CTCP

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *