CDC Hà Nội lần thứ 2 liên tiếp lọt top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

25/03/2022

Người tạo 43675

Chuyên mục:

Ngày 14/1/2022, tại Lễ Công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021 (diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia), CDC Hà Nội (CDChn) đã vinh dự được xướng tên bên cạnh những doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đây là lần thứ hai liên tiếp, CDChn góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.

2021 tiếp tục là một năm nhiều khó khăn đối với phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam không phân biệt quy mô lớn nhỏ. Trong đó, xây dựng là một trong những lĩnh vực phải chịu “đòn giáng” của dịch Covid-19. Theo ghi nhận của Tổng Cục Thống kê, tính riêng quý II và quý III/2021, có tới hơn 50% doanh nghiệp xây dựng báo tình hình sản xuất kinh doanh khó khăn hơn quý I/2021. Giá nguyên vật liệu (đặc biệt giá thép) tăng “phi mã” khiến nhiều dự án chậm tiến độ. Chỉ đến ba tháng cuối năm, khi tình hình dịch bệnh bắt đầu được kiểm soát trên cả nước, thị trường bất động sản dần ấm lên, các doanh nghiệp xây dựng mới bắt đầu đi vào guồng hồi phục.

Bà Đặng Thanh Trang - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP CDC Hà Nội nhận chứng nhận

Ảnh: CDC Hà Nội

 Công ty Cổ phần CDC Hà Nội cũng không phải ngoại lệ trong bức tranh trên. Tuy nhiên, với sức trẻ cùng chiến lược riêng của một doanh nghiệp vừa đi “xuyên” thập kỷ, CDC Hà Nội vẫn vững vàng vượt “bão” đại dịch. Minh chứng rõ nhất cho điều này là vừa qua, báo cáo đánh giá của Vietnam Report đã ghi nhận CDC Hà Nội tăng 77 hạng so với năm 2020 (Bảng Xếp hạng VNR500). Trước đó, hồi đầu năm, CDC Hà Nội cũng đã vinh dự đạt hạng 09/500 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021 (Bảng Xếp hạng FAST500).

CDC Hà Nội tổ chức test Covid định kỳ cho cán bộ, công nhân tại các công trường

Ảnh: CDC Hà Nội

Theo chia sẻ của Lãnh đạo CDC Hà Nội, phương châm phát triển của CDC Hà Nội luôn rất rõ ràng, phù hợp với thời cuộc, đặc biệt không xa rời “mục tiêu kép” của Chính phủ: vừa chống dịch, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

CDC Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Armo ký kết hợp tác xây dựng công trình Calla Aparment Quy Nhơn

Ảnh: CDC Hà Nội

Nhờ thế, trong năm 2021, CDC Hà Nội giữ vững đà tăng trưởng ổn định, liên tiếp mang về nhiều gói thầu lớn với tổng giá trị hơn 4.600 tỷ đồng. 100% dự án đang triển khai đúng hoặc vượt tiến độ. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến như: Dự án Vinh Heritage (Nghệ An), dự án Mipec Rubik 360 (Hà Nội), dự án Hibrand Văn Phú (Hà Nội)… Đặc biệt, vấn đề an toàn lao động là yếu tố ghi điểm tuyệt đối của CDC Hà Nội với các Chủ đầu tư. Năm 2021, CDC Hà Nội ghi nhận kết quả xuất sắc: “Hơn 9 triệu giờ làm việc an toàn, KHÔNG sự cố, KHÔNG tai nạn lao động tại các công trường”.

Công nhân tại các công trường của CDC Hà Nội được hỗ trợ đầy đủ trong thời gian giãn cách xã hội

Ảnh: CDC Hà Nội

Ngoài việc tập trung phát triển nội lực, CDC Hà Nội còn luôn lưu tâm tới cộng đồng. Hiểu rằng sự phát triển của Công ty luôn gắn liền với cộng đồng, Ban Lãnh đạo Công ty đã có nhiều chính sách nhằm chung tay cùng Thủ đô và cả nước vượt qua đại dịch. Đơn cử trong năm qua, Công ty Cổ phần CDC Hà Nội đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Hà Đông 200.000.000 đồng, hỗ trợ 20.000.000 đồng cho lực lượng phòng chống dịch của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Vạn Phúc.

Ảnh: CDC Hà Nội

Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, trên bản đồ các tổng thầu xây dựng Việt Nam, “CDC Hà Nội” đã có cho mình một chỗ đứng giá trị. Ở thập kỷ tiếp theo, với tinh thần “Cùng Đi Chung” tiếp tục được phát huy, cùng chiến lược riêng độc đáo, tin rằng những chuyến “ra khơi” của người CDChn sẽ mang về nhiều “tôm cá"!

Theo CDC Hà Nội

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *