CJ Vina Agri đứng thứ 3 trong Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2021

12/01/2022

Người tạo 962

Chuyên mục:

Ngày 14/1/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), CJ Vina Agri chính thức được vinh danh tại hai giải thưởng lớn: Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2021 và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021 (VNR500).

Nguồn: VietnamReport, Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2021, tháng 12/2021

Theo đó, CJ Vina Agri xuất sắc được bình chọn vào vị trí thứ 3/10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín và đứng thứ 83/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021. Trong 2 năm qua, dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã khiến mọi mặt đời sống kinh tế – xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều doanh nghiệp thua lỗ và phá sản. Nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp trong nước nói riêng đều chịu những tổn thất lớn. Công ty CJ Vina Agri cũng không nằm ngoài sức tàn phá khốc liệt của dịch bệnh, khi nhiều tháng liên tiếp phải tổ chức cho công nhân viên làm việc “3 tại chỗ” với nhiều bất tiện, chuỗi cung ứng đứt gãy khiến hoạt động sản xuất – kinh doanh đối mặt với vô vàn khó khăn,… khiến doanh số và lợi nhuận của công ty bị ảnh hưởng so với những năm trước đó. Tuy nhiên, với tinh thần “ngồi yên, không ngồi im”, bên cạnh việc tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ, đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh song song với việc tuân thủ phòng chống dịch an toàn, Ban lãnh đạo CJ Vina Agri đã nhanh chóng điều chỉnh từng kế hoạch linh hoạt, chủ động nắm bắt cơ hội mới để tăng tốc vực dậy, phục hồi và tiếp tục tăng trưởng trong “giai đoạn bình thường mới”. Với sự bứt phá ngoạn mục thể hiện tinh thần chiến binh vượt mọi thách thức, CJ Vina Agri liên tiếp đạt những giải thưởng uy tín trong năm 2021 như: FAST500 (Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam), PROFIT500 (Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, hạng 31/500), Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích, và mới đây là giải thưởng VNR500 (Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, hạng 83/500) và Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín nhất Việt Nam, hạng 3/10.

  CJ Vina hiện có 7 nhà máy thức ăn chăn nuôi và hàng ngàn trang trại chăn nuôi trên khắp cả nước

Song hành với hoạt động kinh doanh, CJ Vina Agri luôn chú trọng tới các hoạt động thiện nguyện và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong năm 2021, công ty đã đóng góp 4 tỷ đồng cho Quỹ vaccine của Chính phủ, hỗ trợ hàng nghìn nhu yếu phẩm cho UBMTTQ các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đồng Nai,… để hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch, cùng các hoạt động thiện nguyện “Thắp sáng ước mơ” hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ,… Được vinh danh ở thứ hạng cao trong Top 10 công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021 đã cho thấy sự nỗ lực và cam kết của CJ Vina Agri trong việc hiện thực hóa các định hướng, mục tiêu phát triển bền vững trong chiến lược dài hạn, đặc biệt trong mảng thức ăn chăn nuôi và vận hành trang trại chăn nuôi dù chịu tác động của đại dịch Covid-19 trên cả khía cạnh cung và cầu. Năm 2022 sắp đến với nhiều cơ hội và thách thức, tập thể CJ Vina Agri sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, chủ động sáng tạo, quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2022 với những con số ấn tượng hơn nữa phát huy tinh thần đoàn kết lan tỏa – thành công vươn xa. 

Đại diện CJ Vina Agri nhận chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2021 tại Hà Nội  Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2021 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 11/2021.  Bảng xếp hạng VNR500 (Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) theo mô hình Fortune 500 - dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietNamNet. VNR500 được xây dựng dựa trên tiêu chí doanh thu và các tiêu chí khác như tổng tài sản, tổng số lao động, tốc độ tăng trưởng, lợi nhuận, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông cũng được tham chiếu để đánh giá hiện trạng sức mạnh tổng thế của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm thông tin về CJ Vina Agri, vui lòng liên hệ:  

Địa chỉ: Trụ sở chính: Quốc lộ 1A, Xã Mỹ Yên, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Hotline: 02723870363

Email: contactLA@cjvina.com

Website: cjvina.com

Công ty TNHH CJ Vina Agri

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *