COTECCONS - UNICONS và Đại học kiến trúc TP HCM ký kết thỏa thuận hợp tác năm 2021

10/05/2021

Người tạo 1154

Chuyên mục:

Sáng 04/05/2021, Đại diện Ban lãnh đạo Coteccons – Unicons đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) cùng với trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Sự kiện còn có sự hiện diện của các giảng viên bộ môn và bạn sinh viên từ các Khoa Kỹ thuật xây dựng, Kiến Trúc và Kỹ thuật hạ tầng đô thị.

Phát biểu tại chương trình, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP.HCM cho biết: “Chúng tôi vui mừng và đánh giá cao việc hợp tác, hỗ trợ của Coteccons suốt nhiều năm qua đối với hoạt động đào tạo của nhà trường. Sự đồng hành của Coteccons sẽ góp phần mang lại tương lai rộng mở cho thế hệ sinh viên năng động của Đại học Kiến trúc và tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành xây dựng Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn phối hợp với Trung tâm Đào tạo Coteccons (CTA) để đào tạo sinh viên gắn nhiều hơn với thực tiễn của ngành Xây dựng.”

Tiến sĩ Phan Hữu Duy Quốc – Phó Tổng Giám đốc Coteccons chia sẻ, ĐH Kiến trúc TP.HCM là nơi xuất thân của nhiều thế hệ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài năng. Sinh viên ĐH Kiến trúc có nền tảng vững vàng và khi ra trường có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau, thậm chí trong nhiều ngành nghề khác nhau. Hiện nay, nhiều cán bộ quản lý tại Coteccons cũng từ những thế hệ đó. Ông tin rằng sự đồng hành của Coteccons cùng sinh viên ĐH Kiến trúc ngay từ thời gian tại giảng đường sẽ giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất về tư duy, kiến thức và thái độ trước khi bước chân vào nghiệp xây dựng đầy thử thách phía trước.

Tiếp nối những thành công trong các năm học trước, năm 2021, Coteccons – Unicons sẽ duy trì các hạng mục đồng hành như tài trợ học bổng cho sinh viên các khoa Xây Dựng, Kiến trúc Nội thất, Kiến trúc; tài trợ học bổng cho quỹ “Ươm mầm Kỹ sư Xây dựng tương lai”; tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập tại các công trường của Coteccons Group; đào tạo, định hướng nghề nghiệp và tổ chức hội thảo chuyên đề cho các sinh viên của trường…Tổng giá trị của thỏa thuận hợp tác năm nay lên đến 510.000.000 VNĐ.

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *