Chủ tịch -TGĐ Đỗ Minh Phú và Tập đoàn DOJI nhận giải Thương mại Dịch vụ xuất sắc 2016

22/04/2017

Người tạo 1468

Chuyên mục:

Sáng ngày 22/4/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Chủ tịch – TGĐ Đỗ Minh Phú vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nhân Thương mại dịch vụ xuất sắc 2016 và Tập đoàn DOJI tự hào đứng thứ 3 trong TOP 10 Doanh nghiệp TMDV xuất sắc 2016. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Chủ tịch và Tập đoàn dành giải thưởng cho Doanh nhân và Doanh nghiệp TMDV xuất sắc.

Đây là năm thứ 7 giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam – Vietnam Top Trade Services” được tổ chức tại Hà Nội, và là lần thứ 3 Chủ tịch Tập đoàn được vinh danh tại buổi lễ. Giải thưởng Doanh nhân TMDV xuất sắc, dành cho cá nhân hội tụ đầy đủ các tiêu chí: “Năng lực lãnh đạo, Năng lực đổi mới, Sáng tạo trong sản xuất và kinh doanh”; có phẩm chất đạo đức tốt, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng; doanh nghiệp do doanh nhân trực tiếp chỉ đạo, có định hướng sản xuất và kinh doanh, mức tăng trưởng và phát triển của Doanh nghiệp cao theo từng năm; dám nghĩ dám làm, năng động snág tạo trong việc quản lý và điều hành doanh nghiệp…

Vượt các tiêu chí của giải thưởng đề ra, trong các kì liên tiếp (năm 2010 – năm 2013 – năm 2016) của giải thưởng, Chủ tịch Đỗ Minh Phú tự hào được xướng tên trong danh sách Top 10 những doanh nhân xuất sắc.

4

Thay mặt Chủ tịch – TGĐ Đỗ Minh Phú, Phó Tổng Giám đốc Dương Anh Tuấn lên nhận giải do Ông Trần Tuấn Anh – Bộ trưởng Bộ Công Thương và Ông Trương Đình Tuyển – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thương Mại Việt Nam (nay là Bộ Công Thương) trao tặng.

Tập đoàn DOJI đạt TOP 10 Doanh nghiệp TMDV xuất sắc năm 2016:

Trong những năm qua, Tập đoàn DOJI được đánh giá là một trong những điểm sáng, là tấm gương để các Doanh nghiệp trong nước học tập và noi  theo trong lĩnh vực Thương mại dịch vụ. Sau khi trải qua quy trình xét tuyển chặt chẽ của Ban tổ chức, Tập đoàn DOJI đã xuất sắc đạt vị trí thứ 3 trong Top 10 Doanh nghiệp đạt giải lần này.

3

Ông Nguyễn Thanh Quang – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp Tập đoàn, đại diện Tập đoàn nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc 2016.

Giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam – Vietnam Top Trade Services Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh, khuyến khích các doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc hoạt động trong 11 lĩnh vực thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết khi hội nhập WTO.

Theo ông Nguyễn Hữu Quý, Phó Trưởng ban tổ chức, Chủ tịch Hội đồng xét duyệt giải thưởng cho biết: Giải thưởng Thương mại dịch vụ năm nay có số lượng doanh nghiệp tham gia nhiều hơn so với năm trước, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn, tiêu chí của giải cũng hết sức chặt chẽ. Vì vậy, ban tổ chức giải thưởng phải làm việc rất nghiêm túc, căng thẳng để lựa chọn ra các doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc và doanh nghiệp tiêu tiểu.

1

CBNV chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn tại Lễ trao giải

Tập đoàn Doji

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *