Công ty CP Xây dựng 47 đón Nghiệp Đoàn Global Staffing (Nhật Bản) đến thăm và làm việc

04/07/2017

Người tạo 931

Chuyên mục:

Ngày 26/05/2016, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng 47 đã vinh dự đón tiếp Nghiệp Đoàn Nhật Bản Global Staff đến thăm và làm việc tại Công ty.

Ngày 26/05/2016, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng 47 đã vinh dự đón tiếp Nghiệp Đoàn Nhật Bản Global Staff đến thăm và làm việc tại Công ty.

Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Nguyễn Lương Am – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, ông Nguyễn Văn Phúc - Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Trung tâm dạy nghề Du lịch & Xuất khẩu lao động Bình Định và ông Phạm Văn Lịch - Trưởng Phòng Xuất khẩu lao động.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Lương Am đã giới thiệu về hoạt động đào tạo và đưa người lao động sang Nhật làm việc của Công ty. Về phía Nghiệp Đoàn Global, mong muốn được hợp tác với Công ty mở văn phòng đại diện tại Việt Nam để hợp tác đưa người lao động sang Nhật làm việc. Ông Nguyễn Lương Am đánh giá cao những thiện chí hợp tác của Nghiệp Đoàn, đồng thời cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Nghiệp đoàn xúc tiến đào tạo và đưa người lao động xuất cảnh sang Nhật.

Trước đó, Đoàn công tác đã có buổi tham quan, tìm hiểu về hoạt động đào tạo, tham khảo giáo án, giáo trình tiếng Nhật đang giảng dạy cho các thực tập sinh kỹ năng theo học tại Trung tâm. Hai bên đã thảo luận và trao đổi đưa ra các phương pháp đào tạo hiệu quả, theo đó chú trọng thực hành giao tiếp, tập cách phản xạ nhanh với các hiệu lệnh thường sử dụng trong công việc… giúp các bạn làm quen với công việc và phong cách của người Nhật trước khi sang Nhật làm việc.

Như vậy, từ đầu năm đến nay đã có nhiều Nghiệp Đoàn Nhật Bản đến Công ty Cổ phần Xây dựng 47 để tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực xuất khẩu lao động – cho thấy xuất khẩu lao động Nhật Bản đang phát triển mạnh tại Bình Định, đây là cơ hội cho người lao động có được công việc với thu nhập cao đồng thời học hỏi kinh nghiệm làm việc từ đất nước phát triển như Nhật Bản.

Công ty CP Xây dựng 47

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *