Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long và OMRON Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

18/11/2022

Người tạo 44059

Chuyên mục:

Ngày 21/10/2022, Công ty Cổ phần công nghệ Hợp Long (Hợp Long) và Công ty TNHH OMRON Việt Nam (Omron Việt Nam) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện. Với thỏa thuận này, cả hai bên kỳ vọng cùng đồng hành mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm/ dịch vụ trên thị trường tự động hóa đầy thách thức và đổi mới này.

Về phía Omron Việt Nam, Phát biểu khai mạc tại Lễ ký kết, ông Phùng Duy Hân – Tổng Giám đốc Omron Việt Nam đã chia sẻ vô cùng xúc động, thể hiện sự chân thành giành cho đối tác chiến lược Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long. Đây là đối tác đầu tiên ký bản thỏa thuận hợp tác toàn diện với Omron Việt Nam, ông đặt niềm tin lớn ở Hợp Long sẽ là cánh tay nối dài cùng Omron vươn xa hơn nữa trên thị trường công nghệ ngày càng hiện đại, với mục tiêu sẽ đưa Việt Nam là nước phát triển văn minh, giàu đẹp ngang tầm các nước đang phát triển trên thế giới, có thể một ngày không xa, Việt Nam sẽ là nước được đánh giá có nền văn minh, hiện đại trên tầm như Singapore, Đài Loan…

Ông Phùng Duy Hân – Tổng Giám đốc Omron Việt Nam phát biểu khai mạc tại Lễ ký kết

Ảnh: Hợp Long

Phát biểu khai mạc tại Lễ ký kết, bà Hà Thị Quế Lan – Giám đốc Phát triển sản phẩm chiến lược chia sẻ: “Hợp Long vô cùng tự hào khi được ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Omron Việt Nam, một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới về công nghệ tự động hoá. Mong rằng, ký kết chiến lực toàn diện này sẽ giúp cho đôi bên cùng phát huy lợi thế kinh doanh tốt nhất nhằm đạt được những mục tiêu và kỳ vọng đã đề ra trước đó. Hơn thế nữa là những bước chuyển mình đưa ngành tự động hóa nói chung và sản phẩm OMRON nói riêng vươn lên tầm thế giới”.

Bà Hà Thị Quế Lan – Giám đốc Phát triển sản phẩm chiến lược Hợp Long phát biểu khai mạc

Ảnh: Hợp Long

Được biết là một thương hiệu tự động hóa hàng đầu thế giới, OMRON có hệ thống phân phối phủ khắp các khu vực trên toàn cầu. Năm 1996 OMRON thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam để đẩy mạnh hoạt động tại địa phương, cung cấp sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng đến khách hàng. Năm 2015, trải qua chặng đường gần 20 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, OMRON chính thức trở thành công ty nhằm mở rộng kinh doanh và khả năng hỗ trợ khách hàng toàn diện.

Để có thể đẩy mạnh vị thế của thương hiệu tự động hóa OMRON lên một tầm cao mới ở thị trường Việt Nam, OMRON rất cần những nhà phân phối có tầm nhìn chiến lược, kế hoạch phát triển bài bản, và khả năng phát triển đội ngũ nhân sự có đủ trình độ và kỹ năng để thực hiện kế hoạch đề ra.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long được thành lập từ năm 2010 với mô hình là nhà cung cấp thiết bị tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp cho các nhà máy Việt Nam. Hiện nay, Hợp Long đã có 6 chi nhánh trên 5 thành phố lớn, hệ thống kho hàng – nhà máy hoàn thiện cùng hơn 500 nhân sự ưu tú. Với lịch sử 12 năm, Hợp Long đã chứng tỏ được vị thế của mình trong thị trường tự động hóa tại Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá và mức độ tăng trưởng vượt bậc.

Hợp Long là doanh nghiệp cung thiết bị tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp cho các nhà máy Việt Nam

Ảnh: Hợp Long

OMRON quyết định chọn Hợp Long là đối tác chiến lược toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dựa trên năng lực của nhà phân phối này. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên môn cao, Hợp Long sẽ cùng với Omron triển khai các hoạt động kết hợp như xây dựng các mô hình giải pháp tự động hóa cho từng ứng dụng cụ thể trong các nhà máy công nghiệp chủ đạo, thiết lập các trung tâm ứng dụng, huấn luyện kỹ sư chất lượng cao, thực hiện dịch vụ nhanh chóng và kịp thời tại nhà máy khách hàng… Bên cạnh đó, nguồn nhân lực của cả hai bên cũng được tối ưu hóa, trên cơ sở hợp tác và triển khai đồng thời nhằm mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Ông Lương Hoàng Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công Nghệ Hợp Long (trái) và ông Phùng Duy Hân, Tổng Giám đốc Omron Việt Nam cùng nhau ký kết bản hợp tác toàn diện giữa hai công ty

Ảnh: Hợp Long

Ông Lương Hoàng Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công Nghệ Hợp Long (trái) và ông Phùng Duy Hân, Tổng Giám đốc Omron Việt Nam cùng nhau ký kết bản hợp tác toàn diện giữa hai công ty

Ảnh: Hợp Long

Omron Việt Nam giới thiệu Robot tại phòng Demo cho đối tác chiến lược là công ty Hợp Long

Ảnh: Hợp Long

Việc hợp tác này sẽ giúp cả OMRON và Hợp Long tiếp cận và đáp ứng tối ưu các nhu cầu của nhiều khách hàng hơn

Ảnh: Hợp Long

Việc hợp tác này sẽ giúp cả OMRON và Hợp Long tiếp cận và đáp ứng tối ưu các nhu cầu của nhiều khách hàng hơn. Cả hai bên tin tưởng rằng việc ký kết chiến lược này là dấu mốc quan trọng trong hợp tác kinh doanh, nâng cao lợi thế cạnh tranh cho cả hai bên, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và từng bước khẳng định giá trị của OMRON và Hợp Long trên thị trường, góp phần khẳng định vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong sứ mệnh phát triển kinh tế -xã hội đất nước.

Theo Công ty CP Công nghệ Hợp Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *