Công ty Cổ phần Transimex tổ chức Tiệc tri ân khách hàng và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

02/03/2021

Người tạo 1947

Chuyên mục:

Ngày 15/01/2021, Công ty Cổ Phần Transimex đã tổ chức Tiệc tri ân khách hàng và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Transimex, tại Khách sạn Sheraton, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Đại diện các Cơ quan Ban, Ngành; Chủ tịch HĐQT cùng các Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám Đốc Công ty, cán bộ quản lý các Phòng/ Đơn vị trong Công ty, Công ty liên doanh Nippon Express và các Công ty thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Transimex và khách hàng của Công ty.

Tại buổi lễ, Ông Bùi Tuấn Ngọc – Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu và gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến toàn thể khách hàng đã đồng hành cùng Transimex trong suốt thời gian qua.

Transimex cũng đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu Transimex tròn 37 năm, hình ảnh thương hiệu mới với sức mạnh và luồng sinh khí mới, sẽ tạo những liên kết mới với đối tác, cổ đông và nhân viên, thể hiện rõ nét hơn định hướng phát triển, chiến lược và tầm nhìn của Transimex. Với slogan “Simply Better” - đơn giản là tốt hơn, chính là phương châm và triết lý hoạt động trong giai đoạn mới cùng với các giá trị: Trách Nhiệm - Năng Lực - Dẫn Đầu - Bền Vững - Hoàn Thiện, Transimex sẽ ngày càng hoàn thiện năng lực để đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng trong tương lai, luôn nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ Logistics trọn gói tốt nhất Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình ảnh tiết mục biểu diễn tại buổi lễ:

 

Khách hàng may mắn trúng thưởng Lucky Draw:

 

Một số hình ảnh của lãnh đạo, cán bộ quản lý của Công ty và khách mời tại buổi lễ:

Theo Transimex

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *