Công ty TNHH Phát Tài lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020

13/05/2021

Người tạo 1488

Chuyên mục:

Ngày 08/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020.

Lễ công bố top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do đại dịch COVID-19. Với công tác thẩm định và đánh giá minh bạch, công khai và khoa học, Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng nhằm góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập.

Ông Peter Đoàn – Giám đốc Marketing tại Lễ vinh danh TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020.

 Công ty TNHH Phát Tài rất vinh dự và xuất sắc lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất VN đồng thời cũng là nhà máy sản xuất nông sản lớn nhất cả nước. một lần nữa khẳng định sự phát triển ổn định, bền vững của Công ty TNHH Phát Tài trên thị trường nông sản hiện nay.  

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển với nỗ lực xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo , gạo trắng (504, 6976, 5451), gạo thơm (Thơm Lài,  Đài thơm 8, KDM, OM4900)  và một số sản phẩm khác như ST21, ST24 Japonica, Nếp …. nhằm đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường trong nước và xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty TNHH Phát Tài đã và đang khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia. Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa đã và đang phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm của Phát Tài cung cấp ra thị trường luôn đạt được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn. 

Với nỗ lực, vị thế sẵn có cùng những thành công đã đạt được trong hai lĩnh vực hoạt động chủ chốt là xuất nhập khẩu và bán lẻ; trong năm 2021, Phát Tài sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành thương hiệu đa ngành uy tín, phát triển lớn mạnh và mang lại những giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Phát Tài Rice

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *