Cú huých tăng trưởng mới của Bamboo Capital

20/01/2020

Người tạo 42955

Chuyên mục:

Theo định hướng trung hạn của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG), cơ cấu doanh thu và lợi nhuận trong giai đoạn 2019 - 2021 sẽ phát triển theo hướng tăng dần tỷ trọng từ mảng bất động sản và năng lượng tái tạo.

Năm 2019, BCG đã triển khai thành công hai dự án là Malibu Hội An tại Quảng Nam với quy mô 764 căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự ven biển cùng dự án King Crown Village tại khu vực Thảo Điền (quận 2), giai đoạn 1 có quy mô 17 căn biệt thự và giai đoạn 2 là tổ hợp căn hộ dịch vụ khách sạn và văn phòng cho thuê.

Đặc biệt, ngày 12/12/2019 vừa qua tại Bangkok, Thái Lan, vượt qua nhiều tên tuổi lớn tại khu vực đến từ các nhà phát triển dự án hàng đầu như Singapore, Thái Lan, Philippines, Indonesia..., dự án Malibu Hội An do Tập đoàn BCG phát triển đã được vinh danh hai hạng mục “Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Đông Nam Á” và “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất Đông Nam Á” tại giải thưởng Dot Property Đông Nam Á 2019 - một giải thưởng bất động sản thường niên uy tín tại khu vực.  Đây đều là các hạng mục quan trọng trong buổi trao giải.

PC_03

Ông Nguyễn Thanh Hùng - thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bamboo Capital cho rằng, giải thưởng là sự khích lệ cho doanh nghiệp trong nỗ lực kiến tạo những dự án chất lượng, đồng thời khẳng định uy tín của một nhà phát triển bất động sản đến từ Việt Nam. Thành quả này giúp doanh nghiệp tin tưởng hơn vào chiến lược mở rộng hoạt động đầu tư bất động sản, hướng đến việc trở thành thương hiệu mạnh tại nội địa và khu vực trong tương lai không xa.

Trong nhiều dự án được bình chọn tại giải thưởng Dot Property 2019, dự án Malibu Hội An nổi bật với vị trí ôm trọn bờ biển Hà My – nơi từng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, từ đây giúp cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển đến trung tâm cũng như những vùng lân cận. Chủ sở hữu chỉ mất 25 phút kết nối tới sân bay quốc tế Đà Nẵng và 15 phút tới quốc lộ 1A – con đường huyết mạch của cả nước.

Đơn vị thiết kế BAKH Architecture đã giải bài toán “mọi biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đều hướng biển” do chủ đầu tư đặt ra. Bên cạnh đó, mật độ xây dựng chưa đến 20% giúp tạo lập nhiều khoảng không gian thoáng đãng cho dự án. Nhiều loại vật liệu và công nghệ tiên tiến được áp dụng trong dự án nhằm kiểm soát ánh nắng, giảm hiệu ứng đảo nhiệt và tiết kiệm năng lượng chiếu sáng.

Nhóm thiết kế cho biết việc hoà quyện giữa kiến trúc hiện đại và cổ kính đặc trưng Hội An là một trong những ưu tiên hàng đầu. Hình ảnh sông Thu Bồn vì thế trở thành cảm hứng chính, được tái hiện thông qua một tuyến đường nội khu trải dọc từ cổng vào đến bờ biển. Nhiều tiện tích nội khu như quảng trường ven biển, hồ bơi vô cực, vườn chăm sóc sức khỏe… cũng được tích hợp để đáp ứng phương châm mang đến một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và riêng tư cho du khách lẫn nhà đầu tư.

_ngoai that 2b_1

Ngoài ra, các sản phẩm về biệt thự nghỉ dưỡng lẫn căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế tối giản nhưng hiện đại, tiện nghi, phục vụ đa dạng nhu cầu chủ nhân. Mỗi biệt thự đều sở hữu riêng một khoảng sân ngập nắng và khu vườn xanh tươi để cư dân có thể hoà mình với thiên nhiên, tăng thời gian kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, dự án này vừa ký thoả thuận với Tập đoàn khách sạn Radisson Hotel Group vào ngày 19/8/2019, qua đó dự án sẽ đổi tên và được tập đoàn danh tiếng này vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao khi đi vào hoạt động với tên Radisson Blu Hội An. Dự kiến, dự án sẽ chính thức bàn giao trong quý III/2020. Khi dự án hoàn thành, dự kiến sẽ mang lại nguồn thu ước tính khoảng 600 tỷ đồng cho BCG trên tổng mức đầu tư là 2.300 tỷ đồng.

Trong giai đoạn 2020-2025, BCG tiếp tục tập trung phát triển các dự án như: Casa Marina 2 tại Quy Nhơn (bao gồm 160 căn biệt thự sườn núi hướng biển) - dự án này sẽ tiếp tục được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn Radisson; dự án căn hộ nghỉ dưỡng Alila Hội An (Quảng Nam); dự án khách sạn Pegas (Nha Trang),  khu nghỉ dưỡng Lavender Đà Lạt (Đà Lạt)... Với các chiến lược phát triển trong lĩnh vực bất động sản nói trên, BCG dự phóng doanh thu tới năm 2023 sẽ đạt gần 6.775 tỷ đồng, ROE đạt 77%.

Công ty CP Bamboo Capital

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *