Đại hội Cổ đông CADI-SUN thường niên năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp

21/04/2023

Người tạo 929

Chuyên mục:

Sáng 20/4, Đại hội Cổ đông CADI-SUN thường niên năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại tòa nhà Văn phòng Công ty (Hà Nội) với sự tham dự của đông đảo cổ đông.

Trong gần 2 giờ làm việc nghiêm túc, Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh; hoạt động của HĐQT năm 2022 và kế hoạch trong năm 2023 cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

Theo đó, năm 2022, dù đối mặt với không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh cùng những biến động khó lường của kinh tế, chính trị thế giới nhưng nhờ sự chỉ đạo định hướng đúng đắn, linh hoạt của HĐQT, những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, CADI-SUN cơ bản hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Cụ thể, kết quả sản xuất, kinh doanh của toàn công ty cơ bản có lãi. Các nhà máy đầu tư, hoàn thiện và đưa vào vận hành dây chuyền, thiết bị phục vụ sản xuất, góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm. Doanh thu Cụm công nghiệp Lương Điền tăng 3,62% so với 2021. Công ty duy trì ổn định đội ngũ nhân sự. Bên cạnh hệ thống đại lý phát triển rộng khắp, chiếm 80% tổng doanh thu, thị trường qua kênh điện lực, xây lắp có dấu hiệu phát triển tích cực. Thương hiệu CADI-SUN ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường.

cdisun2

Đại hội Cổ đông CADI-SUN thường niên năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp.

Ảnh: CADI-SUN

Về mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, Đại hội xác định phấn đấu tăng trưởng ở con số 10%, đảm bảo giữ vững, ổn định thị trường, thị phần. Bên cạnh đó, tập trung sản xuất các sản phẩm thế mạnh như cáp trung thế, cáp cao su, cáp điều khiển, dây dân dụng. Công ty cũng đặt mục tiêu bình ổn nhân sự và duy trì ổn định hoạt động sản xuất, tạo đà cho bước tiến mới trong những năm tiếp theo.

Đại hội Cổ đông 2023 diễn ra trong thời điểm toàn thể cán bộ, nhân viên CADI-SUN ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 38 năm hình thành, phát triển doanh nghiệp và 24 năm thành lập công ty. Trước đó, Hội khỏe CADI-SUN lần thứ 13 đã được tổ chức với các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn. Ngoài ra, hai cuộc thi Tôi là người CADI-SUN và Nét đẹp CADI-SUN Online cũng nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo người lao động.

Nhân dịp này, Đại hội trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã trực tiếp đến hoặc gọi điện, nhắn tin, gửi tặng hoa chúc mừng sinh nhật lần thứ 38 của CADI-SUN. Chúc khách hàng, đối tác, cổ đông… luôn mạnh khỏe, thành công và tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Công ty trong chặng đường sắp tới.

CADI-SUN 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *