Dự án Casamia Calm Hoi An vượt kế hoạch kinh doanh năm chỉ sau 2 tuần

10/05/2021

Người tạo 1503

Chuyên mục:

Xác định bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn, Đạt Phương đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về mọi nguồn lực sẵn sàng cho một hướng đi vô cùng táo bạo và khác biệt. Đi theo triết lí lấy con người làm trung tâm, Đạt Phương kiến tạo nên môi trường sống giao hòa với thiên nhiên. Các sản phẩm bất động sản có sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa yếu tố bản địa với hơi thở mang tinh thần đương đại để tạo nên giá trị thực bền vững.

Tiếp nối thành công của Casamia, vừa qua, Đạt Phương đã ra mắt dự án trọng điểm trong năm 2021, Casamia Calm Hoi An – khu đô thị mang phong cách resort – nằm trong lòng thành phố di sản Hội An.

Casamia Calm Hoi An – khu đô thị mang phong cách resort

Chỉ 2 tuần sau khi ký kết hợp tác với đại lý phân phối độc quyền Cen Land (ngày 24/5/2021), gần như toàn bộ số lượng các căn biệt thự tại dự án đã được đặt chỗ, vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cả năm của dự án

Casamia Calm Hoi An đầu tư đồng bộ trên 30 tiện ích đẳng cấp

Thành công của Casamia Calm Hoi An không phải ngẫu nhiên. Xuất phát từ cốt lõi của dự án với các giá trị hiếm có như: vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, quyền sở hữu lâu dài, sản phẩm có số lượng giới hạn, giá bán hợp lý, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường … Bên cạnh đó, là niềm tin của khách hàng với Đạt Phương đã được chứng minh qua dự án đầu tay Casamia với cái tâm khi phát triển dự án, chất lượng sản phẩm cao và tiến độ bàn giao đúng cam kết.

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *