Dược Nam Hà 10 năm liên tiếp vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

30/01/2024

Người tạo 498

Chuyên mục:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà được đánh giá cao nhờ đạt các tiêu chí về doanh thu, lợi nhuận, quy mô lao động và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế.

Các Doanh nghiệp VNR500 nhận chứng nhận do Ban Tổ Chức  trao tặng

Năm 2023 là năm thứ 17 liên tiếp Vietnam Report công bố Bảng xếp hạng VNR500 nhằm vinh danh những doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, thể hiện bản lĩnh kiên cường trước những cơn sóng biến động bất ngờ từ bối cảnh quốc tế và sự giảm tốc tăng trưởng của nền kinh tế. Các đánh giá theo chuẩn mực quốc tế này sẽ là bệ phóng góp phần nâng cao vị thế và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Chiến lược phát triển rõ ràng

Là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực dược phẩm, với quy mô, uy tín và bề dày năng lực, Dược Nam Hà đã 10 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Để có được thành tựu này, Dược Nam Hà trong nhiều năm đã giữ được đà tăng trưởng tốt, đáp ứng các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, số lượng người lao động, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… tất cả đều được VNR500 ghi nhận.

Chia sẻ về giải thưởng này, Tổng Giám đốc Công ty CPDP Nam Hà cho biết: “VNR500 một lần nữa khẳng định vị thế, quy mô, năng lực tài chính vững mạnh của Dược Nam Hà. Với chiến lược phát triển Hệ sinh thái Y dược bền vững và bề dày 64 năm trong lĩnh vực dược phẩm, Dược Nam Hà đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp dược hàng đầu Việt Nam”.

Dược Nam Hà lần thứ 10 liên tiếp nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Năm 2023, vượt qua khó khăn trong bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước suy giảm mạnh, kết quả sản xuất kinh doanh của Dược Nam Hà vẫn đạt được những con số đáng tự hào. Một trong những nhân tố khác giúp công ty liên tục đạt được thành tích cao trong bảng xếp hạng VNR500 chính là sự đầu tư bài bản vào chuyển đổi số, đảm bảo kết nối với khách hàng luôn dễ dàng và nhanh chóng.

Năm 2024, dự báo các doanh nghiệp dược phẩm vẫn tiếp tục phải đối diện với nhiều khó khăn thách thức, Dược Nam Hà xác định rõ mục tiêu tổng quát năm 2024, biến thách thức thành cơ hội, quyết tâm với nỗ lực cao nhất thực hiện hiệu quả, thành công các mục tiêu về nhiệm vụ SXKD đã đề ra.

Ghi dấu ấn bằng chất lượng sản phẩm

Với tầm nhìn chiến lược xây dựng và phát triển hệ sinh thái y dược bền vững, doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp với xu hướng thị trường, cải tiến liên tục để cung cấp sản phẩm chất lượng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng Việt Nam. Đến nay, thương hiệu Dược Nam Hà đã có hơn 200 sản phẩm tân dược và đông dược được phân phối rộng rãi trong hệ thống nhà thuốc và cơ sở y tế trên cả nước.

Doanh nghiệp có 2 nhà máy sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ gần 40.000m2 tại tỉnh Nam Định, được đầu tư và trang bị đầy đủ các dây chuyền sản xuất, phục vụ cho công tác nghiên cứu chế tạo thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế. Trong thời gian tới, doanh nghiệp đã và đang triển khai dự án hợp tác xây dựng nhà máy sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn FDA GMP.

Bổ Phế Nam Hà là thuốc ho bổ phế lâu đời được người tiêu dùng tin tưởng

Năm 2022, Dược Nam Hà đã lần thứ hai liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam với 3 dòng sản phẩm Thuốc ho Bổ Phế Nam Hà, Thuốc xịt mũi Coldi B và Kem bôi da trẻ em Skinbibi. Với sự đổi mới, sáng tạo, sản phẩm của doanh nghiệp luôn có các bước cải tiến mới, đem lại nhiều hiệu quả tốt cho người tiêu dùng, đưa thương hiệu Dược Nam Hà rộng khắp Việt Nam và trên thế giới.

Theo Dược Phẩm Nam Hà

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *