Dược Nam Hà: Đổi mới, sáng tạo để thúc đẩy phát triển bền vững

08/08/2023

Người tạo 498

Chuyên mục:

Từ nền tảng phát triển hơn 60 năm, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã và đang đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, tạo đà phát triển ấn tượng và bền vững tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Sáng tạo là nguồn lực đổi mới của doanh nghiệp

Theo đại diện Dược Nam Hà, chiến lược phát triển bền vững gắn kết chặt chẽ với đẩy mạnh đổi mới sáng tạo là điều kiện tiên quyết cho sự thành công trong bối cảnh hội nhập. Doanh nghiệp xem đây là cơ hội để tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và nhân lực, hợp tác chặt chẽ với các đối tác để thúc đẩy nghiên cứu mới, cải tiến công nghệ, phát triển đa dạng hóa sản phẩm. Điều này giúp Dược Nam Hà cung cấp giải pháp y tế đa dạng, tăng cường sức cạnh tranh và giành được thị phần.

Quá trình phát triển của Dược Nam Hà những năm qua luôn gắn liền với các hoạt động đổi mới sáng tạo, từ phát triển vùng trồng nguyên liệu đạt chuẩn đến áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành dược Việt Nam.

Vùng trồng dược liệu Cát cánh của Dược Nam Hà ở Bắc Hà, Lào Cai

Để từng bước chinh phục mục tiêu phát triển bền vững, trong tầm nhìn 2023-2028, Dược Nam Hà có kế hoạch đầu tư các dự án vùng trồng dược liệu quốc gia tại tỉnh Điện Biên với quy mô 300ha, tổng mức đầu tư dự kiến 450 tỷ đồng, các vùng trồng dược liệu tại khu vực Sơn La, Tây Nguyên… với khát vọng đưa dược liệu Việt Nam xuất khẩu ra thế giới.

Dược Nam Hà nằm trong Top 10 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2023

Có chiến lược đúng đắn trong việc phát triển và bảo vệ thương hiệu, mới đây, Dược Nam Hà vinh dự nằm trong “Top 10 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023”, liên tiếp đạt “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, nhiều sản phẩm của Dược Nam Hà được lựa chọn là ''Thương hiệu Quốc gia Việt Nam...

Doanh nghiệp tự hào hội tụ đầy đủ những giá trị mà các doanh nghiệp Việt Nam đang hướng tới, tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu dẫn đầu ngành dược.

Đổi mới, sáng tạo để thúc đẩy phát triển bền vững

Kết quả kinh doanh năm 2022, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà giữ vững vị thế các doanh nghiệp nghìn tỷ tại Việt Nam. Công ty sẽ chú trọng đến việc triển khai các giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Đổi mới sáng tạo là quá trình tạo ra giá trị mới bằng cách tận dụng các ý tưởng mới, công nghệ mới hoặc cách tiếp cận mới. Theo đó, Dược Nam Hà là doanh nghiệp đã phát triển và vận hành hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP), hệ thống phân phối (DMS), vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP - WHO để chuẩn hóa sản phẩm. Các nhà máy tân dược, đông dược, thực phẩm chức năng của Công ty đều áp dụng công nghệ số, hướng tới tự động hóa toàn bộ quy trình sản xuất.

Dây chuyền sản xuất công nghệ kín hoàn toàn của Dược Nam Hà

Chia sẻ kỹ hơn về những chiến lược đã giúp doanh nghiệp đạt được bước tiến trong những năm qua, đại diện Dược Nam Hà cho biết: “Dược Nam Hà xác định đổi mới, sáng tạo là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển bền vững. Đồng thời, chúng tôi vẫn tiếp tục tái cấu trúc, hoàn thiện các quy trình quản lý và củng cố, nâng cao nguồn lực nội tại”.

Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới, sáng tạo của những nguồn lực nội tại đã góp phần làm cho thương hiệu Dược Nam Hà ngày càng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và đối tác. Các yếu tố này giúp doanh nghiệp luôn giữ vững vị thế trong ngành dược phẩm Việt Nam về doanh thu, lợi nhuận, quy mô và năng lực sản xuất.

Theo Dược phẩm Nam Hà

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *