Giza Group - Tập đoàn đa ngành với khát vọng vươn tầm quốc tế

07/09/2023

Người tạo 43427

Chuyên mục:

Hòa chung với nhịp đập sôi động của nền kinh tế, các doanh nghiệp Việt nói chung và Giza nói riêng đã và đang nỗ lực sáng tạo, cống hiến để vươn mình cùng đất nước.

Sau một thập kỷ đồng hành, Giza thực sự thấu hiểu những trăn trở của các nhà đầu tư nước ngoài với môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Từ đó, Ban lãnh đạo công ty đã tìm ra những mảnh ghép còn thiếu và dần kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng, trở thành đối tác địa phương đáng tin cậy.

Giza Group ví mình như một nhà “tổng thầu sản xuất” khi tập đoàn sở hữu nhà máy sản xuất quy mô, với cơ sở vật chất hiện đại và phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm riêng biệt; năng lực quản trị sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và năng lực quản trị chuỗi cung ứng; khả năng mở rộng sản xuất nhanh chóng nhờ lợi thế từ lĩnh vực Bất động sản, xây dựng. Đặc biệt, tập đoàn có một đội ngũ nhân sự, chuyên gia am hiểu thị trường để tư vấn, đồng hành cùng nhà đầu tư.

Từng bước đi chiến lược của Giza Group gắn với kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh đều hướng đến mục tiêu tạo dựng hệ sinh thái công nghiệp chủ động, bền vững gồm 3 mảng kinh doanh tương hỗ: Giza E&C - Tổng thầu xây dựng công nghiệp, BSM Holdings - Nhà phát triển Bất động sản công nghiệp và đô thị, Haast Industry - Nhà sản xuất công nghiệp.

Giza E&C - tổng thầu xây dựng công nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, với các dự án được triển khai trên khắp cả nước thuộc đa dạng lĩnh vực như điện tử, cơ khí chính xác, cơ khí chế tạo, dệt may, dệt nhuộm, thức ăn chăn nuôi... Với đội ngũ nhân sự lành nghề, kinh nghiệm sâu sắc, Giza E&C cung cấp trọn gói dịch vụ Thiết kế và thi công, qua đó tối ưu phương án cho chủ đầu tư, giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian xây dựng.

BSM Holdings - nhà phát triển bất động sản công nghiệp và đô thị, hiện sở hữu quỹ đất lớn với cơ sở pháp lý đầy đủ tại các tỉnh công nghiệp trọng điểm. Ban lãnh đạo tập đoàn định hướng phát triển BSM theo mô hình Bất động sản Công nghiệp xanh với dịch vụ chuyên nghiệp và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ tiện ích cho các nhà đầu tư thứ cấp.

HAAST Industry là hướng đi kỳ vọng của Giza khi phát triển mảng sản xuất công nghiệp bài bản trên quy mô lớn. Nhà máy Haast có tổng diện tích hai giai đoạn là gần 40.000m2 cùng cơ sở vật chất hiện đại đến từ các thương hiệu hàng đầu và hệ thống quản lý chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản. Haast sẽ đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn lên ý tưởng tới triển khai thực tế. Ngoài ra, nhà máy cũng chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, xây dựng và quản trị chuỗi cung ứng để trở thành nhà phát triển và sản xuất sản phẩm gốc chất lượng cao, sẵn sàng hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sở hữu hệ sinh thái tương hỗ giúp Giza tự tạo ra sân chơi cho chính mình trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. BSM phát triển hạ tầng, mở rộng diện tích đất công nghiệp, sẵn sàng cơ sở vật chất cho các nhà đầu tư. Giza E&C triển khai thiết kế và xây dựng nhà xưởng một cách tối ưu trong thời gian ngắn. Hai công ty thành viên này luôn sẵn sàng chủ động hỗ trợ các kế hoạch phát triển kinh doanh của Haast. Sự khác biệt này của Giza mang tới gói giải pháp toàn diện, hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian triển khai dự án cho nhà đầu tư, từ đó tăng sức cạnh tranh và vai trò của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Suốt một thập kỷ tận tâm, cống hiến, nỗ lực và sáng tạo không ngừng, Giza đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín công bố và trao tặng như: Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tục, Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng ấn tượng, Thương hiệu mạnh Việt Nam, … Không “ngủ quên trên chiến thắng”, Giza vẫn đang bước tiếp trên hành trình khát vọng, khẳng định giá trị Việt, trở thành tập đoàn công nghiệp uy tín, đối tác tin cậy, góp phần nâng tầm chuỗi giá trị công nghiệp Việt Nam.

 Tập thể đội ngũ Giza Group trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giza Việt Nam

Một số nhà máy do Giza xây dựng cho NĐT nước ngoài 

 

Haast (thuộc tập đoàn Giza Group) ký kết hợp tác với hãng máy Trumpf hàng đầu thế giới

Ảnh: Giza Group

Công ty CP Thiết kế và xây dựng Giza Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *