Gỗ An Cường ghi dấu ấn tại VietBuild HCM 2017

29/06/2017

Người tạo 3643

Chuyên mục:

Giữ vị trí gian hàng ấn tượng nhất với diện tích trưng bày lên đến 216m2 (tương đương 24 gian hàng chuẩn) tại khu A1 của triển lãm Vietbuild HCM lần 1-2017 (23-27/6/2017), Công ty CP Gỗ An Cường (Gỗ An Cường) đã giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn mới cùng những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và chuyên nghiệp nhất.

Không gian nội thất độc đáo

Giữ vị trí gian hàng ấn tượng nhất với diện tích trưng bày lên đến 216m2 (tương đương 24 gian hàng chuẩn) tại khu A1, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường (Gỗ An Cường) giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn mới cùng những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và chuyên nghiệp nhất: Vật liệu gỗ An Cường sang trọng gần 1.000 màu gỗ có sẵn đa dạng với những sản phẩm hiện có như MFC chủ lực, tấm Laminate Kingdom, tấm Acrylic bóng gương, Veneer gỗ lạng cao cấp; phụ kiện bếp và nội thất Hettich, phụ kiện cửa Imundex...

Dịp này Gỗ An Cường cũng giới thiệu đến khách hàng những bộ sưu tập nổi bật: 2 bộ sưu tập đồng màu MFC và Laminate Kingdom, bộ sưu tập 2017 với hàng loạt sản phẩm từ 15 màu Acrylic bóng gương mới, bề mặt MM không bám dấu vân tay, dòng sản phẩm vân vải với những màu giả vải tự nhiên, đến MFC platinum cùng những đường vân gỗ được chạm nổi…

Trở lại với những điểm nhấn mới

Tiếp nối sự thành công của mô hình căn hộ mẫu studio ấn tượng từng gây tiếng vang từ Vietbuild HCM 2016 và chuỗi sự kiện One-stop shopping center được tổ chức ở showroom có qui mô diện tích lên đến 2.200 m2 2.200m2 toạ lạc tại số 279 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận. Năm 2017, An Cường One-stop shopping center trở lại với những điểm nhấn mới mẻ hơn, độc đáo hơn: Không gian hiện đại, tinh tế, mang một sức lôi cuốn khó cưỡng nhờ cách phối hợp màu sắc và nội thất khéo léo giữa các sản phẩm làm từ gỗ do An Cường sản xuất cũng như các sản phẩm trang trí nội thất do An Cường phân phối theo mô hình One-Stop Shopping Center.

Nhân dịp này, An Cường cũng chính thức ra mắt ứng dụng thiết kế An Cường design tool. Đây là phần mềm thiết kế mô phỏng màu gỗ thực tế với thư viện hơn 1000 màu vật liệu từ MFC, Laminate, Acrylic, Veneer… cho hàng chục mẫu không gian sống từ bếp, phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc với thiết kế rất đa dạng và được sắp đặt tinh tế. Khách hàng có thể tự chọn màu tường, màu nội thất, màu sàn gỗ… và tự chọn chất liệu cho nội thất theo sở thích, phong cách riêng. Với mong muốn đưa sản phẩm An Cường đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ tối đa về mặt ứng dụng, An Cường Design Tool ra đời gồm nhiều phiên bản dành cho desktop, tablet, mobile (iOS, Android).

Công ty CP Gỗ An Cường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *