HD SAISON - 6 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng VNR500

12/01/2021

Người tạo 5232

Chuyên mục:

Ngày 08/01 vừa qua tại Hà Nội, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) được vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500 do Công ty Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet công bố.

Đây là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietNamNet. Từ năm 2016 đến nay, HD SAISON đã được vinh danh liên tiếp 6 lần cho những hoạt động kinh doanh nổi bật trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Lần thứ 6 liên tiếp HD SAISON được vinh danh tại bảng xếp hạng VNR500.

Hoạt động từ năm 2007, HD SAISON đã được khách hàng tin dùng cho dịch vụ vay trả góp đối với các sản phẩm như phương tiện đi lại, điện máy, thiết bị gia đình nhằm giúp người tiêu dùng nâng cao chất lượng cuộc sống hoặc có thể giải quyết nhu cầu tài chính khác bằng hỗ trợ vay tiền mặt.

Hơn 13 năm hoạt động, ngoài việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và phát triển sản phẩm cho vay để đáp ứng tốt cho hơn 8 triệu khách hàng, HD SAISON nỗ lực kết nối đến mọi tầng lớp người dân. Trong đó chú trọng đến với người có thu nhập thấp, thu nhập không ổn định; cư trú tại khu vực vùng sâu, vùng xa; người dân lao động tự do hạn chế về việc tiếp cận vốn vay từ ngân hàng. Đánh dấu cho một năm đầy nỗ lực trước sự tác động của yếu tố ngoại vi, HD SAISON vẫn duy trì mạng lưới gắn kết với khách hàng với việc tăng hơn 2.000 điểm giới thiệu dịch vụ và hơn 19.500 điểm giới thiệu dịch vụ tính tại thời điểm cuối tháng 12/2020.

Trong năm vừa qua, HD SAISON cũng được ghi nhận qua những giải thưởng uy tín như “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” - FAST500, “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” - Top 50 Vietnam Best Growth, “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” - PROFIT500. Cuối tháng 1, HD SAISON sẽ tiếp tục được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận là Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và “Dịch vụ vay trả góp HD SAISON” nằm trong Top 20 dịch vụ Vàng Việt Nam.

HD SAISON

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *