HD SAISON được vinh danh “Doanh nghiệp Rồng Vàng" và "Thương hiệu mạnh Việt Nam”

01/06/2017

Người tạo 5232

Chuyên mục:

Ngày 8/4/2017 tại “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam”, HD SAISON đã xuất sắc được xướng tên và vinh danh trên bảng vàng.

Với nội lực vững chắc và tiềm lực tài chính vững mạnh, HD SAISON đã chinh phục Ban tổ chức bằng những chỉ số ấn tượng, tốc độ tăng trưởng tăng gấp đôi so với các năm trước, mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ phủ rộng 63/63 tỉnh thành và quan trọng nhất là khách hàng luôn tin tưởng, ủng hộ HD SAISON với con số hơn 3 triệu khách hàng trên toàn quốc.

“Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, tham dự của nhiều doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước. Chương trình đã ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho đất nước. Bên cạnh đó, chương trình năm nay cũng ghi nhận và đánh giá cao những doanh nghiệp triển khai các giải pháp bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ quyền lợi người lao động, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

HD Saison

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *