Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chất lượng sản phẩm thương hiệu Việt.

02/06/2017

Người tạo 929

Chuyên mục:

CADI-SUN tiếp tục đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017. Chương trình công bố và trao chứng nhận năm nay được tổ chức ngày 2/3/2017 tại trung tâm hội nghị White Palace, Phú Nhuận, HCM với chủ đề “Hàng Việt cất cánh” do Hội DN HVNCLC tổ chức.

Bước vào năm 2017 cũng là năm chương trình HVNCLC bước sang tuổi 21. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của nhiều lớp doanh nghiệp Việt đồng hành cùng chương trình. Sau gần 4 tháng tiến hành điều tra người tiêu dùng nhằm bình chọn HVNCLC, Hội DN HVNCLC lựa chọn được 588 thương hiệu đạt danh hiệu HVNCLC 2017 dựa trên 16 nghìn phiếu khảo sát người tiêu dùng cũng như sự kiểm chứng minh bạch của các cơ quan chức năng địa phương, ban ngành và cập nhật hồ sơ minh bạch thông tin của doanh nghiệp.
Để đạt danh hiệu HVNCLC các doanh nghiệp phải đáp ứng 3 tiêu chí:
- Đạt đủ số phiếu do người tiêu dùng bình chọn.
- Có hồ sơ minh bạch thông tin với người tiêu dùng.
- Chấp hành tốt chính sách và pháp luật của Nhà nước.


Và CADI-SUN vinh dự là doanh nghiệp nhiều năm liền đáp ứng đủ 3 tiêu chí, được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Đây chính là niềm tự hào và là động lực giúp CADI-SUN tiếp tục đổi mới sáng tạo, nỗ lực phát triển chinh phục người tiêu dùng trong những năm tiếp theo.

Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chất lượng sản phẩm thương hiệu Việt.
 
Ông Đỗ Đình Hùng-Giám đốc CADI-SUN tại TP.HCM đại diện nhận chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017
 
 
Theo cadisun.com.vn

CÔNG TY CP DÂY VÀ CÁP ĐIỆN THƯỢNG ĐÌNH CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *