Hành trình phát triển bền vững của REE M&E

22/04/2022

Người tạo 171

Chuyên mục:

Công ty Cổ phần Dịch vụ & Kỹ thuật Cơ Điện Lạnh R.E.E (REE M&E) tự hào là thành viên trực thuộc của REE Corporation, là một trong những công ty đầu tiên được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, và hiện là một trong 50 Công ty Niêm yết Tốt nhất Việt Nam (Forbes).

Hệ thống cơ điện M&E thường được ví như là xương sống của công trình xây dựng và là trái tim giúp cho sự vận hành của tòa nhà. Với 30 năm kinh nghiệm, REE M&E đã khẳng định uy tín của một nhà thầu hàng đầu về lĩnh vực cơ điện trong mảng dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng một cách chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về kỹ thuật, chất lượng và tiến độ, nhằm mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho công trình và đảm bảo lợi ích cho Chủ đầu tư.

Vị thế dẫn đầu của REE M&E không phải một sự bùng nổ mà là kết quả của một hành trình phát triển lâu dài. Hành trình 20 năm phát triển của REE M&E đã để lại dấu ấn trên hơn 1200 công trình trên khắp mọi miền đất nước và là cái tên chiếm được niềm tin của những nhà đầu tư và nhà thầu. Tất cả những công trình ga hàng không trong nước như Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài T2, Tân Sơn Nhất, Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Cam Ranh, Cần Thơ, Liên Khương và Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài (Huế) đến những công trình trọng điểm quốc gia như Nhà Quốc Hội, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm truyền hình Việt Nam VTV, đặc biệt là công trình Tòa nhà Quốc hội mới của Lào, mang biểu tượng của quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam – Lào đều tin tưởng lựa chọn REE M&E làm đối tác. Chủ đầu tư của những dự án quy mô lớn và tiêu biểu ở các đô thị lớn như Cao ốc văn phòng Vietcombank, Nhà Đức (Deutsches Haus) TP.HCM, Saigon Centre, hay Khách sạn Pullman Sài Gòn, Hilton Sài Gòn, Union Square, Panorama Nha Trang, Tổ hợp Empire City, Metropole Thủ Thiêm cũng lựa chọn REE M&E để phó thác đứa con của mình.

Chặng đường phát triển của REE M&E không thể không kể đến đóng góp của chính sách nhân sự. Công ty duy trì một sự cân bằng giữa lực lượng lao động thâm niêm giàu kinh nghiệm và lực lượng lao động trẻ tràn đầy nhiệt huyết. Sự dẫn dắt của đàn anh, kèm với chính sách đào tạo, đãi ngộ tốt đã tạo cho REE M&E một đội ngũ nhân viên hàng đầu, những nhân tố chính để đưa công ty lên vị thế dẫn đầu.

Khoa học kỹ thuật là phương tiện không thể thiếu để REE M&E trở thành nhà thầu số 1 Việt Nam. Ngay từ khi công nghệ thông tin phát triển, REE M&E đã bắt đầu ứng dụng BIM để tối ưu hóa hoạt động thiết kế & thi công. Công ty cũng không ngừng tiếp cận những nhân tố kỹ thuật mới và đưa ra những cải tiến phù hợp với sự phát triển ngành xây dựng trên thế giới. Nhưng để thật sự trở thành người đứng đầu, REE M&E không chỉ đi trước mà còn phải đi chắc. Công ty từ lâu đã quan tâm đến việc giảm thiểu tiêu thụ tài nguyên và các tác động đến môi trường tự nhiên trong công tác thi công lẫn trong công trình. USGBC và VGBC đã công nhận REE M&E là thành viên, minh chứng cho nỗ lực phát triển xanh của REE M&E.

Chính sách, con người và phương tiện là ba nhân tố đã đưa REE M&E lên vị trí đầu ngành tại Việt Nam.

 

Hình ảnh một số dự án mà REE M&E đã tham gia thực hiện như sau:

                                                                METROPOLE

 

                                                                PANORAMA NHA TRANG

 

                                                                      NHÀ QUỐC HỘI LÀO

 

                                                         NGÔI NHÀ ĐỨC – DEUTSCHES HAUS

R.E.E M&E

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *