Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 9

24/03/2023

Người tạo 42940

Chuyên mục:

Vừa qua, tại giải thưởng Rồng Vàng do Vneconomy tổ chức, Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy 2022” nhờ cung cấp giải pháp bảo hiểm toàn diện, chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ và kiên định phát triển bền vững. Đây cũng là năm thứ 9 công ty được trao giải thưởng này, thêm khẳng định uy tín trên thị trường bảo hiểm.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

Ảnh: Hanwha Life

Rồng Vàng là giải thưởng thường niên vinh danh các doanh nghiệp FDI có đóng góp xuất sắc cho nền kinh tế - xã hội của Việt Nam. Với chủ đề “Năng lượng xanh – Kinh tế số”, giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 trao cho top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu trong đầu tư xanh, chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Trong 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life luôn kiên định phát triển bền vững với mục tiêu “trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất Việt Nam”, hiện thực hóa thông qua nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính toàn diện được “may đo” dành riêng cho người Việt. Nhóm sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam được đa dạng hóa nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của khách hàng bao gồm: Bảo vệ - Tích lũy – Đầu tư.

Bắt nhịp với xu hướng số hóa của thị trường, năm 2022, Hanwha Life Việt Nam nhanh chóng cho ra đời dòng sản phẩm “Bảo Vệ 365” dựa trên nền tảng kỹ thuật số, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động với cơ chế cho phép tự lựa chọn hoặc kết hợp các gói bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi thông qua nền tảng thương mại điện tử với thao tác đơn giản, dễ dàng.

Công ty cũng đồng thời ra mắt trang bán hàng trực tuyến giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng. Trang bán hàng trực tuyến của Hanwha Life Việt Nam có khả năng tự động tương thích các loại thiết bị điện tử, cho phép khách hàng tra cứu thông tin và tham gia bảo hiểm trực tuyến trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi.

Trang mua sắm trực tuyến của Hanwha Life Việt Nam giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm tốt hơn

Ảnh: Hanwha Life

Ngoài ra, có thể kể đến hàng loạt hoạt động khác ứng dụng công nghệ như cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal) kết hợp với ứng dụng trên di động LIME giúp khách hàng chủ động quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment),…; hay các quy trình số hóa khác như quản lý khách hàng tiềm năng và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission),... Tất cả đều nằm trong chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội và gia tăng khả năng kết nối khách hàng.

 Những giải pháp số hóa đã mang lại trải nghiệm tự phục vụ thuận tiện và đơn giản cho khách hàng, được mọi người tích cực đón nhận. Điển hình, năm 2022, thông qua các kênh trực tuyến, công ty đã tiếp nhận và xử lý nhanh chóng hơn 47.000 yêu cầu của khách hàng, ghi nhận mức tăng ấn tượng đến 300% so với năm trước, tỷ lệ khách hàng sử dụng hình thức thanh toán không tiền mặt tại Hanwha Life Việt Nam cũng tăng cao hơn 65%.

Nhờ đẩy mạnh số hóa, khâu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng “ghi điểm” trong lòng khách hàng. Riêng năm 2022, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho gần 51.000 trường hợp, tăng đến 63% so với năm 2021. Trong đó, tỷ lệ hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nộp qua kênh trực tuyến tăng hơn gấp đôi từ 25% năm 2021 lên 56% năm 2022 và thời gian trung bình công ty xử lý quyền lợi bảo hiểm một trường hợp được rút ngắn, chỉ vào khoảng 6 ngày. Sự cam kết bảo vệ khách hàng trước những rủi ro sức khỏe và tài chính trong cuộc sống từ Hanwha Life như một bệ đỡ không chỉ về tài chính, mà còn nâng đỡ tinh thần, giúp khách hàng an tâm hơn, thêm hy vọng vào chặng đường phía trước.

Một yếu tố quan trọng khác giúp Hanwha Life Việt Nam đạt được danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy” của giải Rồng Vàng trong nhiều năm qua là sự tích cực đóng góp cho cộng đồng. Trải dài suốt 15 năm, công ty đã góp phần tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp và bền vững cho xã hội Việt Nam thông qua các mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục, Chăm lo sức khoẻ người dân,…với tổng ngân sách lên đến hơn 40 tỷ đồng.  

Trong thời gian tới, hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tiếp tục lấy khách hàng làm trọng tâm, do đó, công ty sẽ tập trung nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh những ứng dụng số hóa thiết thực mang đến những trải nghiệm thuận tiện và hài lòng nhất cho khách hàng. Danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy 2022” là một động lực to lớn để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng và đối tác thông qua những giải pháp tài chính toàn diện và ưu việt.

Thông tin liên hệ: www.hanwhalife.com.vn

Hanwha Life Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *