Hawee M&E củng cố giá trị bền vững, nâng tầm vóc Việt

23/05/2023

Người tạo 16132

Chuyên mục:

Hơn 19 năm hình thành và phát triển, Hawee M&E mang trong mình sứ mệnh tạo ra những thành quả bền vững vì một Việt Nam hiện đại, an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Tầm nhìn chiến lược cùng năng lực vượt trội, Hawee đã góp phần nâng tầm vóc Việt qua những hệ thống cơ điện chất lượng, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Có mặt tại nhiều công trình lớn, những năm qua, Hawee M&E đã khẳng định uy tín và ghi dấu ấn trong lĩnh vực cơ điện bằng năng lực của nhà thầu top đầu. Với những hệ thống cơ điện chất lượng, an toàn, những công trình có sự góp mặt của Hawee đã góp phần mang đến nhiều lợi ích cho chủ đầu tư, được thị trường cũng như giới chuyên gia đánh giá cao, tạo giá trị hướng đến end-user (người sử dụng cuối). Nhiều năm liền, Hawee M&E luôn đạt thứ hạng cao trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (*) và góp mặt trong Top 5 nhà thầu cơ điện uy tín nhất Việt Nam (**).

Chị Minh Hoa, cư dân tại dự án Goldmark City - Hà Nội chia sẻ: “Được biết dự án chung cư cao cấp Goldmark City do Hawee thiết kế và thi công toàn bộ hệ thống cơ điện (Hệ thống cấp thoát nước, Hệ thống HVAC, Hệ thống PCCC, Hệ thống Điện - điện nhẹ), tôi hoàn toàn an tâm về chất lượng. Trong quá trình sử dụng, gia đình tôi càng khẳng định mức độ an toàn, tiện ích của công trình này”. 

 Dự án chung cư cao cấp Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu 

Không hài lòng với thành công đó, năm 2021, BLĐ Hawee định hướng đến nhóm khách hàng, dự án có quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật cao nhằm nâng cao khả năng triển khai các dự án, đáp ứng các đòi hỏi khắt khe của chủ đầu tư, đem đến thị trường những sản phẩm tối ưu nhất. Đây là quyết định đánh dấu bước chuyển mình của Hawee nâng cao vị thế, chinh phục thị trường phân khúc Cao cấp.

Chuẩn bị cho sự thay đổi về chất này, Hawee M&E chú trọng đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự, đặc biệt là các cán bộ quản lý dự án. Hàng tháng, các buổi đào tạo PMO được diễn ra với nội dung phong phú, đa dạng giúp trang bị những kiến thức và kỹ năng nâng cao hiệu quả dự án. Hawee đảm bảo toàn bộ đội ngũ nhân lực tham gia dự án được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế về các dự án mang yếu tố quốc tế, dự án công nghệ cao, dự án quy mô lớn. 

Có thể kể đến như dự án Khách sạn – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như The Shilla Monogram Quảng Nam, Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort, Melia Hồ Tràm at The Hamptons, The Five Residences Hanoi…, những dự án hạ tầng đặc thù như Tuyến đường sắt đô thị số 3, Nhà ga hàng hóa sân bay Nội Bài…, những công trình phức hợp cao cấp như Hinode City, Vinhomes Ocean Park, Thành Công Residence…

Một phần hệ thống cơ điện Hawee M&E triển khai tại dự án Shilla Monogram Quảng Nam 

Bên cạnh yếu tố con người, Hawee M&E còn được đánh giá cao bởi khả năng cung cấp giải pháp tổng thể cho hệ thống cơ điện. Tại Hawee M&E, khách hàng được hưởng lợi từ hệ sinh thái đa ngành lớn mạnh. Hawee chủ động về nguồn cung thiết bị tủ điện và các sản phẩm cơ khí như thang máng cáp, đai giá đỡ được sản xuất tại nhà máy Hawee P&T. Được xây dựng trên diện tích 10.000m2, nhà máy Hawee P&T được đầu tư đồng bộ 2 dây chuyền sản xuất tự động CNC TRUMPF – Cộng hòa Liên bang Đức cùng máy phát dự phòng 100% công suất, đây là công nghệ sản xuất hiện đại nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, với giải pháp thiết kế Module hóa, Hawee đã đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tuyệt đối, sánh ngang với sản phẩm nhập khẩu từ các nước phát triển.

Nhà máy Hawee P&T nơi sản xuất các sản phẩm cơ khí cho dự án

Song song với việc đảm bảo nguồn nguyên vật liệu chất lượng, Hawee M&E cũng đồng hành cùng chủ đầu tư trong khâu thiết kế. Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của Hawee sẽ tích cực làm việc và thảo luận cùng chủ đầu tư và áp dụng các công nghệ mới nhằm đưa ra phương án tối ưu nhất, tránh xung đột giữa các hệ thống và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như kỹ thuật. Không chỉ dừng lại ở việc hoàn thành dự án, công tác bảo trì – bảo hành cũng được Hawee M&E chú trọng từ đó nâng cao trải nghiệm dịch vụ, củng cố thêm niềm tin và thương hiệu cho quý khách.

Hawee M&E khát vọng mang đến những giá trị bền vững vì cuộc sống an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho mỗi người dân Việt Nam. Với định hướng mới, Hawee Group hứa hẹn sẽ tham gia thêm nhiều dự án tầm cỡ, cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất với hiệu quả đầu tư tối ưu, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường góp phần vào công cuộc nâng tầm vóc Việt.

(*) (**) Theo kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report được công bố năm 2023.

 

Theo HAWEE GROUP

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *