Hợp Lực tăng trưởng vượt bậc, doanh thu vượt ngưỡng 5000 tỷ

07/04/2022

Người tạo 21043

Chuyên mục:

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã gây nên nhiều tác động tiêu cực tới nền kinh tế, nhưng với chiến lược đúng đắn, Hợp Lực vẫn đạt được những thành tích kinh doanh đáng nể trong năm 2021, tự hào giành thứ hạng 41 trên BXH Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo VietNamNet phối hợp thực hiện.

Dựa vào những con số được Hợp Lực công bố cho thấy, kết quả kinh doanh năm 2021 của công ty đạt con số ngoài mong đợi, bất chấp những khó khăn của kinh tế chung trước đại dịch Covid-19. Cụ thể, doanh thu năm 2021 chạm mốc 5087 tỷ đồng (~223 triệu USD), tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Những con số trên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tốc độ tăng trưởng vượt bậc của Hợp Lực trong hành trình phát triển, hướng đến mục tiêu nâng mốc doanh thu năm 2022 lên 6000 tỷ đồng và hoàn thiện hệ sinh thái với các thương hiệu: HOPLUC, HOPLUC MEP, CAPPLUS, HL WINDOWS, HL PLATEX, THAI AN.

Khởi đầu từ một nền móng vững chắc.

Khởi nguồn là một đơn vị Tư vấn xây lắp, Hợp Lực nhanh chóng lớn mạnh và vươn mình trở thành một trong những tổng Thiết Kế - Thi công (D&B) hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển với nhiều dấu mốc quan trọng, cùng Hơn 700 nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và hoài bão, Hợp Lực ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình bằng hàng trăm công trình quy mô lớn nhỏ trải dài từ bắc tới nam. Những dự án tiêu biểu làm nên tên tuổi của Hợp Lực ngày hôm nay có thể kể đến như: Tổ hợp Nhà máy Luxshare-ICT (Việt Nam); Nhà máy Goertek Vina; Nhà máy điện tử BYD (Việt Nam); Nhà máy Samsung Electronics (Việt Nam); Nhà máy Sunny Opotech (Việt Nam); Nhà máy DBG Technology (Việt Nam); Tổ hợp các dự án của tập đoàn Đại Lợi Phổ tại Việt Nam; Tổ hợp các dự án của tập đoàn Far Eastern,...

 Hướng đến hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà thầu EPC chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Với những bước tiến vượt bậc trên con đường nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp, Hợp Lực luôn khao khát thực hiện sứ mệnh đem lại cho khách hàng những giải pháp và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực thiết kế và thi công dựa trên tiêu chí: chất lượng, tiến độ, an toàn và kinh tế. Bên cạnh đó, người lao động chính là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp, do đó Hợp Lực luôn coi trọng và mong muốn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhân văn với chính sách phúc lợi ưu việt và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả cán bộ, nhân viên. Ngoài ra, bằng những hoạt động thiện nguyện thiết thực và kịp thời, Hợp Lực đã cho thấy doanh nghiệp thực sự ý thức được trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế đất nước.

Trong tương lai, Hợp Lực hướng tới phát triển đa ngành nghề, đa lĩnh vực, trong đó lấy lĩnh vực thi công xây dựng làm chủ lực, tạo thế phát triển bền vững cho toàn bộ hệ thống, đưa tên tuổi Hợp Lực tiến xa hơn trên thị trường Quốc tế, tạo được tiếng vang trong cộng đồng các doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

Hợp Lực

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *