ITL được bầu chọn trong BXH VNR500 Và Top 50 Doanh Nghiệp Xuất Sắc Nhất Việt Nam 2018

28/01/2019

Người tạo 183

Chuyên mục:

VNR500 - BẢNG XẾP HẠNG 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM theo tiêu chí đánh giá bầu chọn của FORTUNE 500 - đã công bố ITL đứng ở vị trí #117 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam là một tổ chức nghiên cứu đánh giá quốc tế độc lập được xuất bảng hàng năm từ năm 2007 bởi tờ New York Time, với sự hỗ trợ của các chuyên gia nước ngoài – đặc biệt bao gồm Giáo sư John Quelch, Cựu Hiệu trưởng Trường Kinh tế Harvard.

Nằm trong top 500, ITL cũng được công bố là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đứng đầu Top 50 năm thứ 3 liên tiếp, và cũng là doanh nghiệp hậu cần và vận tải duy nhất được xếp hạng trong danh sách uy tín này.

ITL rất tự hào khi nhận giải thưởng danh giá này. Chúng tôi cam kết tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành hậu cần và vận tải tại Việt Nam và khu vực Đông Dương. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào tầm nhìn chiến lược của mình với mục tiêu hướng đến là  “Nhà vô địch tại  khu vực” trong lĩnh vực hậu cần và vận tải nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng, nhân viên và cộng đồng ngành hậu cần cũng như hướng đến lợi ích chung của Việt Nam và khu vực. Chúng  tôi vinh dự khi được bầu chọn là một trong số các doanh nghiệp  tốt nhất do tổ chứ có uy tín bình chọn với một cam kết cùng đam mê tạo ra nhiều giá trị xuất sắc.

Công ty CP Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *