Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty cổ phần Đạt Phương

01/06/2017

Người tạo 1503

Chuyên mục:

15 năm là một chặng đường tuy không dài nhưng cũng đủ để một Doanh nghiệp như Công ty cổ phần Đạt Phương tự hào nhìn lại chặng đường đó. Để tôn vinh những thành tựu đạt được trong 15 năm qua, ngày 11/3/2017 vừa qua, Công ty cổ phần Đạt Phương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “Đạt Phương và Những người bạn” tại khách sạn JW Marriot Hà Nội.

“Đạt Phương” sau 15 năm, từ một thương hiệu non trẻ chập chững bước chân vào thị trường đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây lắp các công trình giao thông và là nhà đầu tư các dự án thuỷ điện bài bản, chuyên nghiệp.

Đồng hành cùng chặng đường 15 năm qua, Công ty cổ phần Đạt Phương luôn nhận được sự tương trợ của Chủ đầu tư, cơ quan ban ngành chuyên môn và địa phương, các đối tác, những người bạn thân thiết cùng với đội ngũ CBCNV công ty đã cùng nhau tạo lập nên sự thành công của Công ty ngày hôm nay. Và để gửi lời tri ân tới những người bạn thân thiết, trí tình đó, ông Lương Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty thay mặt cho Công ty cổ phần Đạt Phương đã gửi tới toàn thể những người bạn, những người đã cùng đồng hành với Đạt Phương trong quá trình 15 năm qua lời cảm ơn chân thành nhất.

Ông Lương Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn tới các quý khách mời

Để cùng nhau đánh dấu mốc cho chặng đường 15 năm qua, Lãnh đạo Công ty cổ phần Đạt Phương và Quý khách mời đã cùng nhau thực hiện nghi thức cắt bánh sinh nhật, nổ rượu champiagne và đây cũng là thời khắc đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn trong giai đoạn tiếp theo của Công ty.

Lãnh đạo Đạt Phương và Quý khách mời cùng nhau thực hiện nghi thức cắt bánh

Gắn bó với Đạt Phương luôn là một trải nghiệp rất khác biệt với mỗi chủ đầu tư, sở ban ngành hay các đối tác bạn hàng và một trong những điều tạo nên sự khác biệt đó chính là “sự hài lòng”. Đồng hành cùng với Đạt Phương từ năm 2010 với dự án Thuỷ điện Sông Bung 6 - Quảng Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam - Chi nhánh 10 đã thực sự trở thành một người bạn thân tình với Công ty. Và trong buổi tiệc, ông Đặng Hồng Hà - Giám đốc chi nhánh đã xúc động chia sẻ những cảm nhận rất đặc biệt đó với toàn thể quý khách mời tham dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập của Công ty cổ phần Đạt Phương.
 

Ông Đặng Hồng Hà - Giám đốc Ngân hàng VietinBank chi nhánh 10 chia sẻ cảm nhận về Đạt Phương với toàn thể khách mời tham dự

Trong Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập của mình, Công ty cổ phần Đạt Phương đã có vinh dự làm việc, hợp tác và đồng hành của rất nhiều người bạn, tất cả điều đó đã tạo nên một buổi tiệc Kỷ niệm 15 năm Đạt Phương và những người bạn đầm ấm và gần gũi với mỗi khách mời tham dự. Đó chính là thông điệp của buổi lễ, chính là thông điệp của Đạt Phương.

Một số hình ảnh ảnh tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Đạt Phương:

CTCP Đạt Phương

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *