Linh hoạt thích ứng với Covid-19, EuroPlas gây ấn tượng tại Hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021

13/05/2021

Người tạo 4756

Chuyên mục:

Tham gia Hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 trong bối cảnh hạn chế do Covid-19, EuP đã linh hoạt kết hợp giữa gian hàng trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên trực tuyến, qua đó cung cấp một cách đầy đủ, chi tiết thông tin cho khách hàng. Sự thích ứng nhạy bén đó không chỉ giúp doanh nghiệp đảm bảo mục tiêu kinh doanh mà còn giúp khách hàng có được trải nghiệm đa dạng khi tham quan gian hàng.

Đôi nét về ChinaPlas 2021

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1987, trải qua hơn 3 thập kỷ, ChinaPlas đã trở thành hội chợ triển lãm chuyên ngành nhựa và cao su lớn nhất Châu Á và thứ hai thế giới (chỉ sau hội chợ K-Fair của Đức). Triển lãm một mặt là dịp để các doanh nghiệp trong ngành gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp, mặt khác đem tới vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp cung ứng nguyên vật liệu, máy móc tiếp cận các khách hàng tiềm năng.  

ChinaPlas là hội chợ triển lãm chuyên ngành nhựa và cao su lớn nhất Châu Á và thứ hai thế giới
ChinaPlas là hội chợ triển lãm chuyên ngành nhựa và cao su lớn nhất Châu Á và thứ hai thế giới

Hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị quốc tế Thâm Quyến, Trung Quốc và kéo dài trong 3 ngày (từ 13/04/2021 đến 16/04/2021). Triển lãm năm nay gồm 19 chủ đề chuyên ngành với 3 khu vực trưng bày:

  • Khu triển lãm máy móc: trưng bày máy móc và công nghệ mới nhất trong ngành như công nghệ in 3D, khuôn đúc, máy đùn ép, công nghệ phim, máy ép nhựa, máy móc bao bì nhựa, công nghệ tái chế,…
  • Khu triển lãm nguyên vật liệu: tập trung các nhà cung ứng vật liệu nhựa – cao su hàng đầu thế giới về phụ gia, hạt màu, hóa chất & vật liệu thô, nhựa sinh học,…
  • Khu triển lãm dịch vụ thương mại: hội tụ các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và báo chí.
Hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc và kéo dài trong 3 ngày (từ 13/04/2021 đến 16/04/2021)
Hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc và kéo dài trong 3 ngày (từ 13/04/2021 đến 16/04/2021)

Hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 đã thu hút tới hơn 103.000 lượt khách tham dự chỉ trong 2 ngày mở cửa đầu tiên (13 & 14/04). Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, hoạt động vận tải hành khách qua biên giới bị hạn chế, đây là một con số vô cùng ấn tượng cho thấy các doanh nghiệp trong ngành nhựa & cao su đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, sẵn sàng trở lại sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch.

EuroPlas tại hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021

Tham gia hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 trong một hoàn cảnh đặc biệt, EuroPlas vẫn gây ấn tượng tốt đẹp với khách hàng tham gia bởi sự chuẩn bị chu đáo. Gian hàng mang số hiệu 16P71 được trang bị đầy đủ thông tin về sản phẩm, brochure, catalog cũng như hàng mẫu phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của EuP tại Việt Nam luôn túc trực và sẵn sàng giao lưu, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng thông qua kết nối trực tuyến. Qua đó đảm bảo mỗi khách hàng tới với gian hàng EuroPlas đều có được trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đến với hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021, EuroPlas mang tới một dòng sản phẩm hoàn toàn mới – Compound nhựa sinh học BiONext. BiONext là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa sinh học và các nguyên liệu thực vật (tinh bột ngô, khoai, sắn,…), có khả năng phân hủy sinh học và do đó hoàn toàn thân thiện với môi trường. Với công nghệ xử lý ưu việt, compound nhựa sinh học BiONext có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của nhựa sinh học truyền thống, giúp sản phẩm cuối tăng cơ tính, độ bền, cải thiện tình trạng di hành trên bề mặt khi tiếp xúc với nước,… Với những ưu điểm nổi bật, BiONext được kỳ vọng sẽ đem tới một cuộc cách mạng trong ngành sản xuất sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường, đặc biệt là đồ nhựa dùng một lần (bao bì thực phẩm, hộp đựng, cốc, thìa, dĩa,…).

Bên cạnh đó, dòng filler masterbatch từ nhựa sinh học (BiOMates) cũng nhận được rất nhiều sự chú ý tại hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021. Theo đó, BiOMates được chế tạo từ gốc nhựa sinh học cùng các phụ gia như (bột đá CaCO3, talc, bari sunfat). Sản phẩm có khả năng phân hủy sinh học song vẫn giữ được các đặc tính ưu việt như nhựa nguyên sinh như độ dai, độ bền,…Không chỉ vậy, BiOMates còn đóng vai trò như phụ gia chống dính, giúp quá trình gia công dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cùng với dòng sản phẩm nhựa sinh học, các thế mạnh truyền thống của EuroPlas như chất độn nhựa filler masterbatch, hạt màu (white masterbatch, black masterbatch,…), phụ gia,…cũng được giới thiệu tại hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo khách hàng tham dự. Với thành phần hơn 70% bột đá CaCO3 cao cấp từ vùng núi đá vôi Việt Nam, EuroPlas filler masterbatch tự hào là giải pháp nguyên liệu hiệu quả, giúp khách hàng tối ưu chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh cho thành phẩm. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro cũng như biến động khôn lường trong giá nguyên liệu, việc tìm kiếm một nguồn cung nguyên liệu với chi phí hợp lý và ổn định là yếu tố tiên quyết cho sự thành công của các doanh nghiệp sản xuất thành phẩm nhựa. Điều đó cũng lý giải vì sao EuroPlas filler masterbatch lại nhận được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.

Trải qua gần 14 năm xây dựng và phát triển, hạt nhựa EuroPlas đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối giúp EuroPlas tiến gần hơn với thị trường Trung Quốc đầy tiềm năng cũng như mở rộng độ phủ thương hiệu, tạo đà cho bước nhảy vọt trong tương lai.

Khép lại 3 ngày tham gia hội chợ triển lãm ChinaPlas 2021 đầy sôi nổi, EuroPlas đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng và các đối tác quốc tế về sự chuyên nghiệp và tận tình. Sự kiện đã góp phần lan tỏa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng quốc tế cũng như đem lại những cơ hội kinh doanh quý báu cho doanh nghiệp. 

Chân thành cảm ơn các khách hàng, đối tác đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong thời gian tham gia sự kiện. Xin chào và hẹn gặp lại Quý khách hàng, Đối tác tại hội chợ triển lãm ChinaPlas 2022!

Nhựa Châu Âu

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *