Mang “Xuân yêu thương” về sớm với người nghèo quận Thanh Xuân

28/01/2019

Người tạo 929

Chuyên mục:

Sáng nay, ngày 24/1/2019, tại Quận Thanh Xuân đã diễn ra chương trình “Trao quà Tết” cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là chương trình được tổ chức hàng năm do Công ty CADI-SUN phối hợp với Phòng Lao động thương binh & xã hội, Hội chữ thập đỏ quận Thanh Xuân cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn thực hiện.

Mang “Xuân yêu thương” về sớm với người nghèo quận Thanh Xuân 
Hơn 500 xuất quà Tết, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm bánh, mứt, kẹo và tiền mặt đã được trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn quận Thanh Xuân. Mặc dù giá trị của món quà tết chưa lớn, giá trị vật chất chưa nhiều, nhưng chứa đừng tình cảm, trách  nhiệm của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cadisun…với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với những người thuộc nhóm yếu thế trong xã hội, đặc biệt mỗi khi Tết đến Xuân về.

Mang “Xuân yêu thương” về sớm với người nghèo quận Thanh Xuân

Là một doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện có quy mô lớn ở Việt Nam. Trong những năm qua, song song với việc thúc đẩy sản xuất, kinh doanh phát triển, CADI-SUN rất quan tâm, coi trọng tới các hoạt động xã hội tại cộng đồng như: Phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh Hùng; xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, các hộ dân khó khăn; ủng hộ đồng bào bão lụt và tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em nghèo học giỏi…với số tiền hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Phát huy những thành tựu đã đạt được sau 34 năm xây dựng và phát triển, CADI-SUN sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa vì một doanh nghiệp phát triển, vì một cộng đồng, xã hội tươi đẹp và hạnh phúc.

CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *