MediaMart được vinh danh 'Top 10 nhà bán lẻ uy tín Việt Nam' trong 3 năm liên tiếp

26/10/2020

Người tạo 42607

Chuyên mục:

Ngày 22-10, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit500) và Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống - bán lẻ - bao bì năm 2020.

Theo kết quả bình chọn từ Vietnam Report năm nay dựa theo kết quả khảo sát nhóm hàng lâu bền, điện lạnh, điện máy, vàng bạc, Công ty CP MediaMart Việt Nam đều đạt các chỉ số mức cao trong các tiêu chí đưa ra. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, MediaMart vinh dự giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà bán lẻ uy tín Việt Nam do VietnamNet – Bộ Thông tin Truyền thông và Vietnam Report công bố. Có được kết quả này là nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 5000 CBNV công ty CP MediaMart Việt Nam trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Tham gia thị trường bán lẻ điện máy từ năm 2008, Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart là mô hình bán lẻ hiện đại đã và đang triển khai thành công tại các tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước và dần chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng, khẳng định được vị thế và uy tín trong ngành; đáp ứng kịp thời sự phát triển của ngành bán lẻ nói chung và bán lẻ điện máy nói riêng. Với hàng trăm siêu thị tại khắp các tỉnh, thành phố trọng điểm, MediaMart hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu về thị phần phân phối, bán lẻ hàng điện máy, công nghệ tại miền Bắc.

Trước làn sóng liên doanh, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững vị thế top đầu trên thị trường bán lẻ điện máy với tiêu chí phát triển, hiệu quả, bền vững. Sự gia tăng mạnh mẽ cả về nguồn vốn, mô hình và mạng lưới hoạt động cũng như chất lượng nguồn nhân lực  là cơ sở vững chắc để MediaMart nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Điện máy – Công nghệ. 

Với nhiều khó khăn phải đối mặt trong năm 2020 do tác động của đại dịch Covid 19, MediaMart tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng trong 06 tháng đầu năm và đặt mục tiêu bứt phá mạnh mẽ trong những tháng cuối năm nhằm hoàn thành mục tiêu đề ra. Đây không chỉ khẳng định vị thế vững chắc của doanh nghiệp trên thị trường mà còn góp phần to lớn vào việc quảng bá hình ảnh, nâng cao sức mạnh và vị thế của quốc gia.

MDM3

Cũng trong dịp cuối năm, MediaMart đồng hành cùng các hãng điện tử, công nghệ hàng đầu thế giới mang đến nhiều chương trình tri ân, ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng. Vinh dự là Nhà tài trợ bạc của Tháng khuyến mại Hà Nội 2020, MediaMart mang đến chương trình “Đại tiệc mua sắm – Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn” trong 2 ngày vàng 14/11 – 15/11 cho các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt...

Cùng thời điểm này Sở công thương Hà Nội phối hợp cùng MediaMart sẽ tổ chức chương trình "Mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững" tại MediaMart Long Biên (Số 3 Nguyễn Văn Linh), theo đó, các đơn vị tham gia và người tiêu dùng sẽ được thăm quan, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường từ các thương hiệu: Samsung, Sony, LG, Sharp, Toshiba, Skyworth, TCL, Aqua, Midea, Panasonic, Kangaroo, Philips… diễn ra trong các ngày 13/11; 14/11 &15/11.

Đặc biệt MediaMart luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, cùng giá thành tốt nhất và chính sách ưu đãi như: Giảm ngay 5% khi thanh toán qua VnpayQR, Mua hàng trả trước 0 đồng, trả góp 0% qua ACS; Đổi trả miễn phí trong vòng 45 ngày; Miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc. 

Quý khách hàng đừng quên ghé qua hệ thống 250 siêu thị điện máy MediaMart để lựa chọn cho mình những sản phẩm điện máy, công nghệ ưng ý nhất tới từ các ngành hàng Điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ viễn thông chính hãng, model mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Theo Mediamart

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *