Mercedes-Benz Haxaco - Tham vọng tiếp tục dẫn đầu thị trường xe Mercedes-Benz Việt Nam

13/08/2019

Người tạo 1019

Chuyên mục:

Công ty CP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Mercedes-Benz Haxaco) vinh dự là đại lý phân phối xe Mercedes-Benz xuất sắc nhất, dẫn đầu doanh số bán xe trong năm 2018 và nửa đầu năm 2019 tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-Benz Haxaco là đại lý ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam. Tính đến nay, Haxaco đã mở rộng 4 showroom trưng bày xe tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Thiết kế theo tiêu chuẩn và sang trọng của showroom Mercedes-Benz Haxaco

Mercedes-Benz Haxaco vươn lên trở thành đại lý phân phối dẫn đầu trong toàn hệ thống Mercedes-Benz Việt Nam, mang về giải thưởng Đại lý có thành tích xuất sắc nhất trong năm 2018 (Top Performing Dealership of the Year) cho hệ thống Haxaco Group. Trong năm 2018, cả 4 đại lý đều tối thiểu đạt 110% kế hoạch của Mercedes Benz Việt Nam, thị phần phân phối xe của Mercedes-Benz Haxaco tăng gần 9% so với cùng kỳ năm trước. Tổng doanh thu năm 2018 đạt gần 5000 tỷ đồng và dự kiến lợi nhuận năm 2019 sẽ đạt 152 tỷ đồng.

Mercedes-Benz Haxaco vinh dự là đại lý xuất sắc nhất năm 2018

Tính riêng từng đại lý, cả hai chi nhánh Mercedes-Benz Haxaco Điện Biên Phủ và Mercedes-Benz Haxaco Võ Văn Kiệt đều đạt danh hiệu đại lý xuất sắc nhất cho nhóm đại lý lớn (SM600) và nhóm đại lý nhỏ (SM150). Hai chi nhánh tại miền Nam này cũng đạt giải thưởng đại lý kinh doanh phụ tùng xuất sắc nhất trên toàn hệ thống Mercedes-Benz năm 2018. Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ tuy mới chỉ đi vào hoạt động từ năm 2015, nhưng với vị trí ấn tượng và chất lượng dịch vụ vượt trội, đã mang về 3 giải thưởng bao gồm Showroom của năm, Xưởng dịch vụ của năm và Showroom kinh doanh xe theo lô của năm. Ngoài ra, tại hạng mục vinh danh những cá nhân xuất sắc, cả 4 giải thưởng về bán hàng bao gồm 3 giải nhân viên bán hàng xuất sắc và 1 giải nhân viên tư vấn xe đã qua sử dụng xuất sắc đều thuộc về các cá nhân của Haxaco Group.

Ngày 19/4 vừa qua, Công ty CP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh tự hào là một trong những doanh nghiệp góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và thịnh vượng nhất Việt Nam – FAST500 bên cạnh nhiều tên tuổi lớn. Giải thưởng do Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet tổ chức tại TP.HCM. Đáng chú ý, trong lĩnh vực ô tô, Haxaco tự hào là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và thịnh vượng đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Bí quyết tạo nên thành công của Haxaco đến từ những giá trị cốt lõi và tinh thần của tập thể. Haxaco luôn luôn đề cao niềm tin đối với khách hàng, tập trung tạo dựng lòng trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp những trải nghiệm bán hàng và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng và phấn đấu để vượt qua mọi sự mong đợi của khách hàng. Đối với nhân viên, Haxaco xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Đề cao tinh thần tập thể và tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Mercedes-Benz Haxaco luôn đề cao niềm tin đối với khách hàng

Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tại Haxaco cũng được đào tạo nâng cao theo quy trình của Mercedes-Benz nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 100% đại lý của Haxaco đạt chuẩn chỉ tiêu về số lượng tư vấn bán hàng có chứng chỉ C-Sales đạt chuẩn về số lượng kỹ thuật viên đạt chứng chỉ Maintenance Technician (MT), Service Technician (ST), Diagnosis Technician (DT) từ tập đoàn Daimler và 100% đội ngũ giám đốc tham gia chương trình đào tạo quản lý cấp cao C-Management của Mercedes-Benz.

Khi được hỏi về khả năng tăng trường thị phần cực mạnh của Haxaco, ông Đỗ Tiến Dũng, chủ tịch hội đồng quản trị cho biết: “Chúng tôi ổn định và kiện toàn được đội ngũ nhân sự trong những năm trước. Chúng tôi đã chú trọng việc đào tạo từ 3 năm trước nên hiện nay, trình độ nhân sự rất tốt. Và một yếu tố khác đó là chúng tôi dám đầu tư nhiều vào mặt bằng đẹp, xây dựng cơ sở vật chất tốt. Ví dụ showroom tại 46 Láng Hạ, là địa điểm lớn nhất, đẹp nhất tại Việt Nam của Mercedes-Benz. Về dịch vụ khách hàng, chúng tôi luôn tuân thủ đúng theo quy định của Mercedes-Benz Việt Nam, nhưng cũng có những cơ chế riêng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Ví dụ, khi xe của khách hàng bị trục trặc cần bảo hành, ngay lập tức chúng tôi đem một chiếc xe tương tự đến cho khách để sử dụng, còn xe của họ sẽ được đem đi bảo hành sửa chữa”.

Mercedes-Benz Haxaco được tin tưởng bởi hàng loạt những ngôi sao lớn như người mẫu Ngọc Trinh, ca sĩ Gil Lê, diễn viên Lê Phương Anh, diễn viên Thanh Hương...

Người mẫu Ngọc Trinh đã tin tưởng và lựa chọn mua xe tại Mercedes-Benz Haxaco

Haxaco đã có một năm kinh doanh thành công vang dội, ghi dấu những cột mốc đáng nhớ khi lần đầu tiên chiếm lĩnh thị phần số một về phân phối dòng xe sang Mercedes-Benz tại Việt Nam. Năm 2019, Haxaco xác định mục tiêu tiếp tục giữ vững vị thế, mở rộng thị phần phân phối ô tô, nâng cao cơ sở vật chất và năng lực nhân sự.

Nhóm khách hàng doanh nghiệp nhận được rất nhiều ưu đãi từ Mercedes-Benz Haxaco

Mercedes-Benz Haxaco áp dụng những chương trình ưu đãi đặc biệt cho nhóm khách hàng như:

  • Các công ty, tập đoàn lớn thuộc top 50 của VNR500.
  • Ưu đãi cho những đơn hàng mua theo lô từ 2 chiếc trở lên.
  • Những khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao trên toàn quốc.
  • Các công ty cho thuê xe.
  • Các đối tác chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam.
  • Những tập đoàn nước ngoài thông qua hợp đồng khung quốc tế (International Framework Agreement).
  • Bác sĩ, nha sĩ, luật sư, phi công, nhà báo.
  • Các thành viên công ty thuộc GBA/KOCHAM/EUROCHAM.
  • Những khách hàng đã và đang sử dụng xe Mercedes-Benz trong vòng 5 năm trở lại đây.

 

Công ty CP Dịch vụ ô tô Hàng Xanh

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *