Nắng nóng mùa hè tan biến với quạt điều hòa Sunhouse

15/05/2018

Người tạo 4820

Chuyên mục:

Sử dụng ca từ giản dị, gần gũi, chân thật và giàu cảm xúc là chất liệu chính tạo nên sản phẩm âm nhạc độc đáo của Lộn Xộn Band. MV Hè lộn xộn của nhóm nhạc này cũng không nằm ngoài phong cách sáng tác quen thuộc của họ.

MV 'Hè lộn xộn' của Lộn Xộn Band là câu chuyện vui, kể về mùa hè nắng nóng khiến con người cũng trở nên hỗn loạn.

Sử dụng ca từ giản dị, gần gũi, chân thật và giàu cảm xúc là chất liệu chính tạo nên sản phẩm âm nhạc độc đáo của Lộn Xộn Band. MV Hè lộn xộn của nhóm nhạc này cũng không nằm ngoài phong cách sáng tác quen thuộc của họ.

Quán quân Sing my song 2018 cho biết ý tưởng của MV đến rất bất ngờ khi cả nhóm được mời tới thăm văn phòng của Tập đoàn Sunhouse đúng ngày nắng nóng. "Sau khi được mời nước, tắt máy lạnh và bật quạt điều hòa để trải nghiệm sử dụng sản phẩm thông minh này, cả nhóm đã lên ý tưởng và hoàn thành lời bài hát chỉ trong vòng 30 phút" - thành viên Nguyễn Việt Hưng chia sẻ.

Quán quân Sing my song 2018 tung MV hài hước về cái nóng mùa hè

Trần Trọng Quỳnh cảm thấy vô cùng hoang mang trước hình ảnh lộn xộn của khu tập thể.

MV mở đầu bằng hình ảnh thành viên Trần Trọng Quỳnh vào vai một nhân viên công sở, đang "tán phét" với đồng nghiệp sau giờ làm việc thì nhận được điện thoại của vợ, than phiền về hóa đơn tiền điện. Anh lập tức trở về nhà và vô cùng hoang mang trước hình ảnh lộn xộn của khu tập thể trước đây vốn rất yên bình.

Trong Quỳnh không hiểu vì lý do gì mà dân cư nơi đây xảy ra "hỗn chiến", quần áo, đồ đạc bay khắp nơi và không ai chịu nói lý lẽ hay nhường nhịn đối phương. Anh tự đặt câu hỏi: "Một ngày nóng hấp hơi, công việc thì chồng đống hết hơi tơi bời. Làm sao để tôi được có một giây phút thảnh thơi? Về nhà nóng thấy ghê, ra đường thì chắc chết luôn".

Quán quân Sing my song 2018 tung MV hài hước về cái nóng mùa hè - 1

Cô vợ trẻ Thanh Nhàn không ngừng than vãn về tiện điện tăng cao do nắng nóng.

Cao trào câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm sau khi đẩy cửa vào nhà, nghe vợ (thành viên Phan Thanh Nhàn đóng) không ngừng than vãn về tiện điện tăng cao do nắng nóng. Người vợ thậm chí còn bực tức, ném thẳng đống hóa đơn vào mặt chồng. Trọng Quỳnh cảm thấy tuyệt vọng và với anh, "cuộc đời giờ đây chỉ cần có mát chứ không cần đam mê". Các ca từ trong MV đánh trúng âu lo của nhiều gia đình trong mùa nóng như "bật điều hòa thì vợ bắt tắt đi", "nhìn tiền điện mà lòng muốn chết đi"...

Quán quân Sing my song 2018 tung MV hài hước về cái nóng mùa hè - 2

Những bế tắc của cả khu tập thể được giải quyết khi xuất hiện "biệt đội cứu nóng".

Khi cả khu tập thể đang hỗn loạn vì nắng nóng thì trưởng nhóm Nguyễn Việt Hưng xuất hiện trong vai quạt điều hòa, mang lại gió mát cho tất cả mọi người. Ngay sau khi được quạt mát, tâm hồn của dân cư nơi đây như dịu lại. Mọi người vui vẻ nhảy múa, trò chuyện như chưa từng gây hấn với nhau. Khu phố trở lại yên bình như trước.

Quán quân Sing my song 2018 tung MV hài hước về cái nóng mùa hè - 3

Quạt điều hòa Sunhouse (hay còn gọi là máy làm mát không khí) có khả năng làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu, chỉ sau vài phút khởi động. Sản phẩm tiết kiệm điện, có thể sử dụng được cho không gian mở, ngay cả khi cửa sổ, cửa ra vào đóng mở liên tục. Tùy từng sản phẩm, quạt điều hòa tích hợp các tính năng bảo vệ sức khỏe như tạo ion âm lọc sạch không khí, bắt muỗi, tạo ozon khử mùi khử khuẩn... Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn các chức năng này bằng cách điều chỉnh phím cảm ứng trên quạt hoặc điều khiển từ xa. Ngoài ra, sản phẩm có chế độ kiểm soát độ ẩm, không làm khô da. 

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại website. Hotline: 1800 6680.

Thu Ngân

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *