Phân Bón Cà Mau gặp mặt đầu năm Giáp Thìn 2024

26/02/2024

Người tạo 4358

Chuyên mục:

Chiều ngày 19/02/2024, trong sinh khí Xuân mới vui tươi, phấn khởi, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức chương trình gặp mặt đầu năm Giáp Thìn 2024 giữa Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty.

Tham dự chương trình có ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT, ông Văn Tiến Thanh – TV.HĐQT – TGĐ, cùng TV.HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban TGĐ, lãnh đạo các phòng/ban, đơn vị và CBCNV Công ty.

Nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024, ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV Công ty. Trong lời phát biểu Chủ tịch bày tỏ niềm vui vì Phân bón Cà Mau đã có những dấu ấn tự hào năm 2023 từ sản xuất đến kinh doanh.

(Chủ tịch HĐQT Trần Ngọc Nguyên tham dự và chia sẻ tại Chương trình Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024)

Tại buổi gặp mặt Xuân Giáp Thìn 2024, ông Văn Tiến Thanh – TV.HĐQT – TGĐ Công ty vui mừng chia sẻ, những ngày đầu năm mới 2024, Phân bón Cà Mau đang chuẩn bị lô hàng phân bón chất lượng cao để xuất khẩu sang các thị trường khó tính của thế giới là Úc và New Zealand. Đây là tín hiệu khả quan đồng thời thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm cao của Phân bón Cà Mau để từng bước đưa sản phẩm thâm nhập và vươn ra thị trường lớn.

(Chương trình Gặp mặt đầu năm xuân Giáp Thìn được diễn ra trực tiếp và kết nối trực tuyến tại các điểm cầu)

Năm 2023, bối cảnh kinh tế vĩ mô gặp nhiều khó khăn, sản lượng dầu khí suy giảm và biến động không ổn định từ thị trường. Thực tế cho thấy trong mọi hoàn cảnh, PVCFC luôn nỗ lực để có thể vững vàng sứ mệnh nông nghiệp, bền bỉ kiến tạo giá trị, đảm bảo Công ty ngày một phát triển bền vững hơn – thịnh vượng hơn.

Đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức do những biến động thị trường Phân bón Cà Mau đã nỗ lực vượt qua và đạt được kết quả rất ấn tượng, toàn diện trong các mặt hoạt động năm 2023. Cụ thể, doanh thu đạt 13.572 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 1.031 tỷ đồng.

Cùng các sản phẩm chủ lực, các dòng sản phẩm NPK Cà Mau đã đặt dấu mốc rất lớn trong con đường hoàn thành sứ mệnh của Phân bón Cà Mau. Từ đó là giúp đưa bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng tới bà con, hai nhà máy mới sẽ là mảnh ghép giá trị góp phần nâng tầm nông sản Việt và thúc đẩy hoạt động sản xuất nông nghiệp. Phân bón Cà Mau tự hào khi nhìn lại chặng đường đã qua đầy gian khó nhưng rất vinh quang.

Năm 2024, Công ty cùng xác lập 3 mũi chiến lược chính cần tập trung trong năm là: Đầu tư, phát triển bền vững và chuyển đổi số. Cùng với những nền tảng vững chắc hiện nay, Ban lãnh đạo hy vọng 3 mũi chiến lược này sẽ tạo nên những đột phá cho PBCM.

Ban lãnh đạo nhấn mạnh trong “năm Rồng” với trí tuệ, tình cảm, trách nhiệm và đội ngũ PBCM luôn đoàn kết, thống nhất, không chỉ phát triển thông qua các số liệu, chỉ tiêu mà còn tạo ra nguồn lực, tâm thế cho sự phát triển mới trong năm 2024 cũng như những năm tiếp theo từ những dự án và sự đầu tư mới.

(Chương trình Gặp mặt đầu năm đã trở thành truyền thống mỗi dịp Xuân mới của Phân Bón Cà Mau)

Gặp mặt đầu xuân là hoạt động truyền thống thường niên của Phân bón Cà Mau. Trong buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐQT, TGĐ, đại diện CBCNV từ các đơn vị: Ban TGĐ, Ban KHĐT, Khối Kinh doanh, Nhà máy Đạm Cà Mau, Vp.Hà Nội và trụ sở Cà Mau,… chia sẻ cảm nghĩ và những lời chúc mừng năm mới đến Đại gia đình Phân bón Cà Mau. Chương trình gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024 tạo tạo tinh thần phấn khởi, sự đoàn kết trong nội bộ khi bắt tay vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới. Trong bầu không khí thân mật và ấm cúng, tập thể Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty đã nâng ly chúc mừng năm mới, cùng chúc những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm 2024.

 

- Theo Phân Bón Dầu Khí Cà Mau - 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *