Rạng Đông - Không khí làm việc nhộn nhịp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

03/03/2020

Người tạo 331

Chuyên mục:

Năm 2019 là một năm có nhiều biến động với Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông tuy vậy, doanh thu cả năm của doanh nghiệp vẫn vượt mục tiêu đề ra.

Bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý, không khí hân hoan, háo hức được thể hiện rõ trên nét mặt từng người lao động của Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông, với ước nguyện một năm làm ăn may mắn, thuận lợi.

sản xuất led smt tại rạng đông

Khu sản xuất Led Rạng Đông trở lại không khí làm việc nhộn nhịp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Ảnh: Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

Anh Trương Văn Tiến, công nhân Công ty bày tỏ mong muốn: Năm 2020, toàn thể Ban lãnh đạo và người lao động Công ty tiếp tục phấn đấu đạt vượt mức kế hoạch đề ra để cuộc sống cũng như các chế độ, quyền lợi của người lao động, cán bộ, công nhân viên toàn Công ty tiếp tục tốt hơn năm 2019.

Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông xúc động chia sẻ: “Nhờ áp dụng công nghệ chiếu sáng mới vào sản xuất, Rạng Đông đã vào Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019, Top 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019, Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2019. Thành tích một năm qua là những cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ của nhiều thế hệ công nhân viên nhà máy Rạng Đông. Đó là những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt thậm chí là cả xương máu. Toàn Công ty đang hăng hái phấn đấu, áp dụng những tri thức quản trị hiện đại, thực hiện các hệ thống quản trị tiên tiến ISO: 9001, 50000,14000, tổ chức hoạt động theo chuỗi thông qua các chương trình trọng tâm, nâng cao năng suất chất lượng theo tư duy tinh gọn TPS, 5S, Kaizen, TPM… dưới sự hỗ trợ của chuyên gia Mỹ liên tục qua nhiều năm đã đào tạo được một đội ngũ chủ động, liên tục cải tiến, tự chế tạo được các dây chuyền sản xuất tự động, nâng năng suất lao động tăng hàng năm 20%.

sản  xuất trên dây chuyền led của rạng đông

Sự hân hoan, quyết tâm cho một năm mới thắng lợi được thể hiện rõ trên nét mặt người lao động của Rạng Đông.

Ảnh: Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

Với mục tiêu đặt ra doanh thu là 5100 tỷ đồng, tăng trưởng 20%, năm 2020 sẽ tiếp tục là một năm thành công vang dội hơn nữa của Rạng Đông. Thành tích ấn tượng năm 2019 đã chứng minh cho sự đổi thay của Rạng Đông, từ một công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng trở thành một doanh nghiệp tiên phong. Rạng Đông sẽ không ngừng làm mới, áp dụng những tinh hoa tốt đẹp trong thời đại mới để có thể trở thành một thương hiệu đại diện cho tầm vóc Việt”.

 

Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *