Rang Dong Techday 2020 - Trải nghiệm sản phẩm mới, công nghệ mới vì sức khỏe con người

15/10/2020

Người tạo 331

Chuyên mục:

Ngày 9/10, Rạng Đông đã tổ chức thành công ngày hội “Rang Dong Techday 2020 – Nhà máy thông minh Make in VietNam” với rất nhiều các sự kiện ý nghĩa. Một trong những hoạt động nổi bật chính là các khu trình diễn trải nghiệm các sản phẩm mới, công nghệ mới vì sức khỏe con người.

 

Khu trình diễn của Xưởng Led, Điện tử & TBCS thể hiện bức tranh tổng thể nhất về một mô hình nhà máy Led thông minh – Make in VietNam ở trong tương lai; Năng lực sản xuất Make in VietNam; Năng lực phát triển sản phẩm mới, công nghệ mới về sản xuất đèn Led, Hệ sinh thái Led 4.0 của Rạng Đông.

rangdong techday 2020

Khu trình diễn mô hình nhà máy thông minh - make in VietNam

rangdong techday

Năng lực phát triển sản phẩm mới, công nghệ mới về sản xuất đèn Led, Hệ sinh thái Led 4.0 của Rạng Đông được giới thiệu tới các quan khách

Khu trình diễn Hệ sinh thái Led 4.0: khách hàng được trải nghiệm sự phát triển đèn chiếu sáng qua 4 tầng công nghệ & trải nghiệm ánh sáng sống động trong 1 ngày với giải pháp chiếu sáng Xanh – Thông minh – Vì sức khỏe hạnh phúc con người của Rạng Đông. Khách hàng có thể dễ dàng điều khiển ánh sáng qua điện thoại, remote cầm tay, có thể thể điều khiển từng đèn, cụm đèn tạo ra các kịch bản không giới hạn, thay đổi cường độ ánh sáng, phổ ánh sáng theo thời gian thực, phù hợp nhịp sinh học của con người. Con người sống trong môi trường ánh sáng này sức khoẻ sẽ tốt hơn, năng suất lao động cao hơn và cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. 

rang dong techday

Trải nghiệm ánh sáng sống động trong 1 ngày với giải pháp chiếu sáng Xanh - Thông minh - Vì sức khỏe hạnh phúc con người của Rạng Đông

rangdong techday

Các khách hàng trải nghiệm hệ thống chiếu sáng Smart Lighting trong mô hình căn hộ chung cư

Khu trình diễn của khối Thương mại điện tử & Bán hàng với chủ đề " Chạm - Trải nghiệm sự khác biệt”. Các khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ từ Showroom Online với không gian thực tế ảo AR mô phỏng chiếu sáng căn phòng chung cư tiêu chuẩn, cho tới trải nghiệm thực tế tại Showroom Offline. Khách hàng cũng có thể đặt mua sản phẩm ngay tại gian hàng.

khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ từ Showroom Online cho tới sản phẩm thực tế tại Showroom Offline

rang dong techday

Khách hàng đăng ký mua sản phẩm với nhiều chính sách giá ưu đãi sau khi trải nghiệm sản phẩm

Khu trình diễn của khối Xuất khẩu với chủ đề “Vươn ra biển lớn” cung cấp một bức tranh tổng thể về thị trường xuất khẩu sản phẩm Rạng Đông hiện nay và trong tương lai; Một khối xuất khẩu gắn kết cùng chung sức đưa sản phẩm Rạng Đông – Make in Vietnam ra thị trường Thế giới; Bản sắc văn hóa và Chủ động hội nhập của Rạng Đông: Chia sẻ - Thấu hiểu khách hàng & Phát triển bền vững,  với phương châm Kết nối – Tốc độ - Chuyên nghiệp - Kinh doanh trên nền tảng công nghệ số - Thương hiệu Rạng Đông được tin yêu, trở thành đối tác sản xuất uy tín hàng đầu ASEAN đã trở thành lợi thế cho xuất khẩu Rạng Đông đủ sức ứng phó với những biến động khó lường của thị trường thế giới để đạt được mục tiêu thách thức, tạo đà đưa Rạng Đông phát triển nhanh, bền vững và Hội nhập kinh tế Quốc tế thành công.

rang dong techday 2020

Khu trình diễn của khối Xuất khẩu với chủ đề “Vươn ra biển lớn”

rang dong techday 2020

Khu trình diễn của Xưởng Phích nước Thủy tinh với chủ đề “ Công nghệ mới vì sức khỏe cộng đồng” đã tái hiện lại hình ảnh phích nước Rạng Đông Xưa & Nay. Sự phát triển & làm chủ công nghệ sản xuất thủy tinh: từ lò nồi đốt than, đốt gas, cho đến nay là Lò thủy tinh đốt điện hoàn toàn, được thiết kế không có ống khói rất an toàn & thân thiện môi trường; đem đến cho khách hàng tham quan có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một sản phẩm thương hiệu Việt đã đi vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam.

rangdong techday 2020

Khu trình diễn của Xưởng Phích nước Thủy tinh với chủ đề “ Công nghệ mới vì sức khỏe cộng đồng”

rang dong techday

Bên cạnh việc khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới, công nghệ mới, cũng có rất nhiều các chương trình bốc thăm trúng thưởng, chương trình khuyến mại, thưởng thức hương vị thơm ngon của café được lưu giữ bởi chính phích café Rạng Đông đã thu hút sự quan tâm rất lớn của quan khách tạo nên thành công lớn cho ngày hội Rang Dong Techday 2020.

rangdong techday 2020

Ảnh: Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng đông

 

Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *