Sacombank dành 9.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho doanh nghiệp

08/03/2019

Người tạo 16

Chuyên mục:

Sacombank vừa triển trai gói cho vay đầu tiên đến 9.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ chỉ từ 7%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp. Ưu đãi này được áp dụng đến 30/6/2019.

Theo đó, đây là gói vay có lãi suất thấp được áp dụng đối với hầu hết khách hàng doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong các ngành như nhựa, thủy sản, cao su, thức ăn chăn nuôi, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng, dược phẩm, thiết bị y tế, dệt may, da giày… Với gói vay này, các khách hàng, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận vốn vay ngân hàng. 

Trong năm 2018, Sacombank đã dành nhiều gói vay ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 15.000 tỷ đồng. Thêm vào đó, với mục đích tiến đến online toàn diện giao dịch ngân hàng – doanh nghiệp, gia tăng hiệu quả và góp phần tạo tính chủ động về thời gian cho khách hàng, Sacombank đã tổ chức các chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp, điển hình là “Ngân hàng doanh nghiệp 4.0” gồm khuyến mãi và nhiều ưu đãi về phí lên đến gần 10 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tra cứu chứng từ điện tử (chứng thư bảo lãnh, hợp đồng tiền gửi) bằng QR Code một cách chủ động, hiện đại, tiện lợi, bảo mật thông tin. 

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Sacombank luôn nỗ lực đảm bảo nguồn vốn vay cần thiết góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế qua phân khúc khách hàng doanh nghiệp cũng như mang đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:
• Các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc;
• Hotline 1900 5555 88;
• Email: ask@sacombank.com;
• Website: www.sacombank.com.vn.

Theo Sacombank

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *