TNCons Vietnam thi công khu đô thị “xanh” trung tâm Trà Vinh

29/11/2022

Người tạo 44052

Chuyên mục:

Trong quá trình thi công dự án TNR Amaluna, TNCons Vietnam lựa chọn những loại vật liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo mang đến mã gen “xanh” cho khu đô thị.

Giữa tâm điểm phồn hoa của TP Trà Vinh, khu đô thị TNR Amaluna kiến tạo một không gian sống xanh nhiều tiện ích, giúp cư dân giũ bỏ những mệt mỏi, lo lắng muộn phiền, nạp lại năng lượng để tận hưởng cuộc sống. 

TNCons đang nỗ lực hoàn thiện hạng mục cảnh quan của TNR Amaluna Trà Vinh

Ảnh: TNCons

TNCons Vietnam - tổng thầu của dự án đã chú tâm vào từng hạng mục để đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất. “Xanh” là mã gen nhận diện của TP Trà Vinh và cũng là của dự án TNR Amaluna, đại diện ban chỉ huy công trường cho biết.

Được mệnh danh là “đô thị di sản cây xanh”, đô thị Trà Vinh có hàng ngàn cây xanh tuổi đời hàng trăm năm. Trong tư duy của người dân và lãnh đạo thành phố, việc giữ gìn cây xanh là ưu tiên trước nhất. Chính vì vậy, chủ đầu tư dự án TNR Amaluna đã dành một phần lớn diện tích dự án để thi công cây xanh, cảnh quan. Còn ở góc độ của tổng thầu thi công, TNCons Vietnam đã chọn những vật liệu thân thiện với môi trường, lối kiến trúc theo phong cách tối giản cộng với màu sơn hài hòa để đảm bảo tính “xanh” của dự án.

“Tại nơi đây, hầu hết các căn nhà khi hình thành đều được hưởng trọn vẹn hệ thống cây xanh bao quanh. Các khu vực cảnh quan nằm trọn trong nội khu dự án mang tới nét kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Người dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực vui chơi, nghỉ ngơi xung quanh chính ngôi nhà của mình”, đại diện Ban chỉ huy công trường cho biết.

Không gian sống tại TNR Amaluna

Ảnh: TNCons

Ở thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện 90% khối lượng khi TNCons Vietnam vừa tiếp tục bàn giao 85 biệt thự, liền kề. Trước đó, vào tháng 4/2022, TNCons Vietnam đã bàn giao gói thầu 50 căn shophouse. Các hạng mục thi công về hạ tầng giao thông nội bộ và tuyến đường kết nối dự án đã hoàn thành trong năm 2021.

“Chúng tôi đã có nhiều giải pháp thi công trong mùa mưa mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình để dự án về đích đúng tiến độ. Chẳng hạn việc chuyển đổi linh hoạt giữa việc xây tường bao ngoài và tường ngăn trong khi gặp mưa bất chợt, hay theo dõi chặt chẽ thời tiết để sơn, bả khi trời nắng… Đội ngũ thi công và giám sát cũng tăng ca ngày đêm để đảm bảo tiến độ cam kết”, đại diện ban chỉ huy công trình chia sẻ.

TNR Amaluna Trà Vinh đã dần thành hình hứa hẹn mang lại sự sôi động cho trung tâm hành chính mới nơi đây. Những con đường nội khu mọc lên, đường điện, hệ thống thông tin liên lạc nằm trước mặt dự án được hạ ngầm tạo cảm giác thoáng đãng…

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa, khi dự án hoàn tất các hạng mục thi công cảnh quan và bàn giao các căn biệt thự, shophouse, cư dân dọn về ở sẽ biến nơi đây thành tâm điểm mới của TP Trà Vinh. 

TNR Amaluna Trà Vinh là một trong nhiều dự án TNCons Vietnam hoàn thiện và bàn giao trong năm 2022. Trước đó, công ty đã bàn giao các dự án TNR Grand Place River Park, TNR Stars Thắng City, TNR Stars Đậu Liêu, TNR Stars Thái Hòa… Vượt qua nhiều khó khăn thách thức, các công trình mà công ty làm tổng thầu xây dựng vẫn hoàn thành đúng và vượt tiến độ, doanh thu tăng trưởng tốt. Nhờ đó, TNCons Vietnam vừa được được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng Việt Nam 2022.

TNCons Vietnam là 1 trong Top 10 thương hiệu mạnh 2022 ngành xây dựng - vật liệu xây dựng

Ảnh: TNCons

Có mặt trên thị trường từ năm 2015, TNCons Vietnam đã nhanh chóng khẳng định vị thế qua số lượng dự án tham gia làm tổng thầu, chất lượng xây dựng và tốc độ thi công các công trình. Theo thống kê, công ty đã tham gia xây dựng 8 khu công nghiệp, hơn 100 khu đô thị, chuỗi khách sạn SOJO Hotels và hàng loạt dự án chung cư, cao tầng khác.

Một số công trình nổi bật có thể kể đến: Dự án The Gold View tại quận 4, TP.HCM; Dự án TNR The Goldmark City; Dự án Khu đô thị TNR Amaluna Trà Vinh; Dự án Khu đô thị TNR Star Thị trấn Thắng, Bắc Giang, các khu công nghiệp Quế Võ Bắc Ninh, KCN Minh Quang Hưng Yên, KCN Gia Lộc Hải Dương…

Theo TNCONS Vietnam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *